Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa được thưởng lớn sau khi giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia

Thứ Năm 08/09/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 3-1 trước Bà Rịa – Vũng Tàu, CLB Thanh Hoá đã giành tấm vé dự bán kết Cúp Quốc gia 2022. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Petrovic còn nhận nhận thưởng nóng 1,1 tỷ đồng.

Thanh Hóa được thưởng lớn sau khi giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia

Tại Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022, Thanh Hóa không phải thi đấu vòng loại và được vào thẳng vòng 1/8. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Thanh chỉ phải gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng nhất là Long An. Thầy trò huấn luyện viên Petrovic đã có chiến thắng đậm 4-0 khá dễ dàng để góp mặt ở vòng tứ kết.

Tiếp đà hưng phấn khi tiếp đón Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng tứ kết, cộng thêm việc được chơi trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh không gặp nhiều khó khăn.

Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Đình Tùng và một cú đúp của Văn Thắng. Bàn thua duy nhất của Thanh Hóa đến từ sai lầm đáng tiếc của thủ thành Bửu Ngọc ở thời gian cuối trận.

CLB Thanh Hoa gianh ve du ban ket Cup Quoc gia 2022. anh: Thanh Hoa FC

CLB Thanh Hoá giành vé dự bán kết Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: Thanh Hoá FC

Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh đã giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2022. Đối thủ của đội bóng sẽ là CLB giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Viettel và Bình Định diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối nay (8/9).

Niềm vui còn nhân đôi với các cầu thủ Thanh Hoá khi họ nhận thưởng nóng 1,1 tỷ đồng từ bầu Đoan. Đây được xem là món quà khích lệ tinh thần toàn đội.

Được biết, Đông Á Thanh Hóa đang quy định mức thưởng cho mỗi trận thắng là 1 tỷ đồng. Trong khi đó, các đội bóng khác như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1 tỷ đồng), Nam Định (1 tỷ đồng cho một trận thắng sân nhà - 1,2 tỷ đồng nếu thắng trên sân khách) hay Sài Gòn FC (1,5 tỷ đồng) đang là những đội có mức thưởng cao nhất ở V.League hiện tại.

Thông thường, mỗi CLB thưởng từ 200-300 triệu cho 1 trận thắng sân nhà và từ 300-500 triệu cho 1 trận thắng sân khách. Tuy nhiên, năm 2022, mức thưởng này ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những đội nằm trong nhóm đua trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X