Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa đối mặt nguy cơ mất HLV Velizar Popov

Thứ Ba 29/08/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành công khi dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa, không bất ngờ khi HLV Velizar Popov đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, trong đó có cả một đội bóng đến từ Thai League.

Theo thông tin mới nhận, HLV Velizar Popov đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một đội bóng đến từ Thai League. Đó chính là CLB Uthai Thani - tân binh của Thai League mùa giải 2023/2024.

HLV Velizar Popov Thanh Hoa vs Viettel CK Cup QG 20/8
HLV Velizar Popov đang lọt vào 'tầm ngắm' của CLB Uthai Thani

Đội bóng này sẵn sàng đưa ra một mức lương hậu hĩnh cùng những chế độ đãi ngộ cao để chiêu mộ được HLV Popov. Tuy nhiên cái khó là lúc này hợp đồng của HLV Popov với Thanh Hóa vẫn còn hạn một năm. Vì thế nhà cầm quân này vẫn ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Thanh sau một mùa giải lịch sử. 

Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Thanh Hóa, ông Popov đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng 47 tuổi, đội bóng xứ Thanh đã có lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Cúp Quốc gia, bên cạnh đó là việc cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2023.

Thậm chí Thanh Hóa còn lập kì tích khi trở thành CLB duy nhất ở V-League 2023 bất bại trên sân khách. Trong 9 chuyến hành quân xa nhà mùa này, đội bóng xứ Thanh đã giành 3 chiến thắng trên sân của Khánh Hòa, Bình Định và Hải Phòng. Trong 6 trận còn lại, họ đều giành các trận hòa trên sân của các đối thủ.

Sau mùa giải lịch sử cùng Thanh Hóa, HLV Popov lúc này đang đối mặt với nhiều thách thức mới khi một số trụ cột quan trọng như Minh Tùng, Thành Long đã rời đội. Ngoài ra, những ngoại binh chất lượng như Bruno hay Paulo nhiều khả năng cũng sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Vì thế nhà cầm quân người Bulgaria sẽ buộc phải có những tính toán nhân sự nhằm củng cố sức mạnh cho đội nhà trước mùa giải 2023/2024.

HLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình ĐịnhHLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình Định
Là nhà cầm quân trẻ tài ba của bóng đá Việt Nam, không quá bất ngờ khi HLV Đức Thắng đang được nhiều CLB quan tâm sau khi rời Bình Định FC. 
CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?
Theo đó đội bóng thủ đô Hà Nội FC đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người đang nhận được sự quan tâm của CLB CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X