Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa đàm phán quyết mua đứt sao trẻ HAGL

Thứ Tư 25/11/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Thanh Hóa sau khi về tay ông bầu Cao Tiến Đoan đang có kế hoạch mua đứt tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản HAGL.

 

Theo thông tin của báo Thanh Hóa, CLB Đông Á Thanh Hóa đã cơ bản đạt được thỏa thuận “mua đứt” tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản HAGL. 

Ban đầu phía Thanh Hóa có ý định “mượn” cầu thủ này thêm 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, sau khi được chuyển giao cho Tập đoàn Bất động sản Đông Á, đội bóng xứ Thanh đã ngay lập tức đàm phán để có thể mua đứt cầu thủ này. 

CLB Thanh Hóa đàm phán quyết mua đứt Lê Phạm Thành Long hình ảnh
Thanh Hóa đàm phán quyết mua đứt Lê Phạm Thành Long

Lê Phạm Thành Long sinh năm 1996 tại Quảng Ngãi. Anh là cầu thủ trưởng thành từ đội năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai. Trong những mùa giải trước, tiền vệ này chủ yếu đá cho câu lạc bộ Đắk Lắk, Phú Yên dưới hình thức cho mượn cầu thủ chơi ở hạng dưới. 

Sau đó đến mùa giải 2017, Thành Long lọt vào mắt xanh nhà cầm quân Minh Phương khi ấy vị HLV này đang dẫn dắt Long An. Anh sớm trở thành nhân tố chủ chốt khi thi đấu tất cả các trận ở giai đoạn 2 nhưng tiếc là không đủ để giúp CLB Long An ở lại V-League. 

Sau khi kết thúc mùa giải, Thành Long lại chuyển sang Hải Phòng dưới hình thức cho mượn, trước khi cập bến Thanh Hóa FC ở mùa bóng 2020. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 17 trận với tổng cộng 1256 phút thi đấu. Tại đây Thành Long cũng đã có cho mình 1 bàn thắng. Anh cũng có góp công lớn giúp đội bóng xứ Thanh trụ hạng V-League thành công.

Ấn tượng với những gì mà Thành Long thể hiện, đội bóng xứ Thanh đã ngay lập tức đàm phán để “mua đứt” cầu thủ này. Với sự hậu thuẫn từ bầu Đoan, Thanh Hóa hoàn toàn có hi vọng chiêu mộ thành công cầu thủ HAGL. Trước Lê Phạm Thành Long, Đông Á Thanh Hóa cũng đã đạt thỏa thuận giữ chân ngoại binh Epassi và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson sau mùa giải V-League 2020.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: CLB TP.HCM tiếp tục ra mắt tân binh
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
Tân Giám đốc điều hành nói gì về HLV trưởng mới của Thanh Hóa?
Tân Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức đã có những chia sẻ về việc HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa.
Cựu tiền đạo U23 Việt Nam giã từ đội bóng xứ Thanh
Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Lê Thanh Bình đã chính thức gửi lời chia tay tới Thanh Hóa sau khi hết hợp đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X