Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Độc lạ: CLB Thanh Hóa công bố tân binh sau khi đã sử dụng ở Shopee Cup

Thứ Năm 22/08/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi trình làng ngoại binh Yago Ramos muộn một ngày sau khi sử dụng tiền đạo này ở giải Shopee Cup.

Theo đó vào chiều ngày 22/8, CLB Đông Á Thanh Hóa đã trình làng ngoại binh Yago Ramos, cầu thủ thứ hai vừa cập bến đội bóng xứ Thanh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đây không phải cầu thủ còn xa lạ tại đấu trường V-League khi vừa thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/2024. Yago Ramos ghi 5 bàn và có 2 đường chuyền cho đồng đội lập công ở mùa giải vừa qua. Thông số này không ấn tượng nhưng đủ để thuyết phục HLV Velizar Popov.

Độc lạ CLB Thanh Hóa công bố tân binh sau khi đã sử dụng ở Shopee Cup 1
Thanh Hóa ra mắt tiền đạo Yago Ramos

Song điều đáng chú ý là trước khi ra ra mắt Yago Ramos thì Thanh Hóa đã đăng ký và sử dụng cầu thủ này tại sân chơi Shopee Cup diễn ra vào tối qua, 21/8. 

Cụ thể trong trận đấu này, Yago Ramos mang áo đấu số 33 và được bố trí thi đấu ngay từ đầu. Anh sau đó cũng chính là người đã ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1 ở phút 71, trước khi được HLV Popov rút khỏi sân.

Độc lạ CLB Thanh Hóa công bố tân binh sau khi đã sử dụng ở Shopee Cup 2
Yago Ramos nâng tỷ số lên 2-1 cho Đông Á Thanh Hóa ở phút thứ 71

Và sau chiến thắng này, HLV Velizar Popov đánh giá cao dàn ngoại binh có trong tay. Ông tâm sự: "Tôi cho rằng các ngoại binh của Thanh Hóa tốt hơn so với đội bạn. Điều đó mang đến sự khách biệt, còn lực lượng nội binh giữa hai đội thì khá cân bằng.

Các ngoại binh của Thanh Hóa chỉ mới hội quân 1-2 tuần gần đây nên tôi muốn sắp xếp mỗi người thi đấu 1 hiệp để đảm bảo thể lực và chuyên môn. Tôi cũng chủ đích giữ Yago Ramos ở những phút đầu hiệp 2 để tăng sự gắn kết giữa cậu ấy với các đồng đội khác".

Sau trận đấu này, hơn một tuần nữa CLB Thanh Hóa sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp với đội bóng vô địch V-League Nam Định. Do các đội chỉ được đăng ký và sử dụng tối đa 3 ngoại binh nên ông Popov rất có thể phải loại tiền đạo Yago Ramos hoặc 1 trong số 3 ngoại binh gồm Gustavo, Luiz Antonio và Rimario ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X