Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa chính thức phủ nhận “đi đêm” trọng tài

Thứ Bảy 14/05/2016 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thanh Hóa đang trở thành tâm điểm dư luận sau hàng loạt “cú phốt” trọng tài gần đây. Vì thế chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã phải lên tiếng về vấn đề nhạy cảm này.

Thanh Hoa chinh thuc phu nhan di dem trong tai hinh anh
Tổ trọng tài trận Thanh Hóa vs SLNA

Trong 2 trận gần nhất tại sân Thanh Hóa, các trọng tài đều bị chỉ trích nặng nề vì có nhiều quyết định ưu ái với thầy trò HLV Lê Thụy Hải. Thậm chí như đã biết trọng tài Hà Anh Chiến đang đứng trước nguy cơ mất nghiệp vì sai lầm chết người ở vòng 9 V-League 2016 vào tuần trước. Vì thế đang có nhiều tin đồn cho rằng đội bóng lắm tiền nhiều của nhất giải đấu đang “đi đêm” để nhận được sự ưu ái của các “vua áo đen”.

Trọng tài Việt: Thế giới ngầm vô cực
Scandal trọng tài Hà Anh Chiến đã khép lại theo cách gây tranh cãi hơn cả thời điểm mới diễn ra. Bây giờ người ta đang chờ đợi xem sẽ còn những góc khuất nào...

Trước tâm điểm trọng tài liên tục có lợi cho Thanh Hóa thì chủ tịch đội bóng là ông Doãn Văn Phương đã phủ nhận chuyện tiêu cực: “Kể từ đầu giải đến nay, FLC Thanh Hóa luôn xác định phải đá đẹp, đá hay để phục vụ khán giả. Thậm chí, chúng tôi giảm trung bình 50% giá vé vào sân và miễn phí vé cho hội viên Hội CĐV đội khách mỗi khi đến sân Thanh Hóa. Tất cả những việc như vậy là muốn giúp khán giả có sự thoải mái nhất để cổ vũ bóng đá, nên chúng tôi không dại gì mà làm xấu hình ảnh đội mình hay liên đới đến các trọng tài để thổi có lợi cho mình”.

Thậm chí ông Phương còn đưa ra dẫn chứng về việc các trọng tài không hề ưu ái Thanh Hóa như đồn thổi: “Nhiều khi thấy trọng tài rút thẻ vàng, thẻ đỏ với cầu thủ FLC Thanh Hóa nhưng chúng tôi không phản ứng, vì đã tham gia cuộc chơi là phải tôn trọng các trọng tài. Ngay như trận gặp SHB Đà Nẵng, tiền đạo Thanh Bình vì sướng quá mà ăn mừng bàn thắng lâu cũng bị thẻ vàng thứ 2, bị đuổi khỏi sân và lúc đó chúng tôi phải gồng mình chống đỡ đối phương, nhưng tuyệt đối không phản ứng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X