Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa chính thức chốt tương lai HLV Petrovic

Thứ Sáu 24/09/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh vừa chính thức đưa ra thông báo về chuyện tương lai của HLV trưởng, ông Ljupko Petrovic thông qua trang facebook CLB.

 

Cách đây ít phút, trang fanpage chính thức của CLB Đông Á Thanh Hóa trên facebook đã đưa ra thông báo ngắn gọn về việc đội bóng này vừa gia hạn hợp đồng với HLV trưởng, Ljupko Petrovic.

Ljupko Petrovic Thanh Hóa
CLB Thanh Hóa gia hạn thành công hợp đồng với HLV Ljupko Petrovic 

Thông báo như sau: "HLV Petrovic sẽ tiếp tục gắn bó với Dong A Thanh Hoa Football Club sau khi Ban lãnh đạo đã gia hạn hợp đồng thành công. Ngoài ra HLV Petrovic không đồng ý tăng lương và sẽ hỗ trợ thêm 1 số công việc khác nhằm phát triển bóng đá trẻ".

HLV Petrovic trở lại Việt Nam vào ngày 12/12/2020 để trực tiếp dẫn dắt Thanh Hóa sau khi đội bóng này lần lượt chia tay các nhà cầm quân nội. Trong quá khứ, ông chính là người từng dẫn dắt Red Star Belgrade đến ngôi vô địch cúp C1 châu Âu 1991.

Và với tài năng của mình, HLV Petrovic đã giúp Thanh Hóa vượt qua cơn khủng hoảng để thi đấu khá ổn định tại mùa giải 2021. Nếu mùa giải không bị hủy, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có cơ hội lọt vào tốp 6 đội đua vô địch khi đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 17 điểm.

Trong quá khứ, HLV Ljupko Petrovic từng tới làm việc tại CLB Thanh Hóa ở V-League 2017. Thời điểm đó, ông đã nhanh chóng biến đội bóng xứ Thanh trở thành một thế lực lớn ở V-League và có thể cạnh tranh sòng phẳng với Hà Nội trong cuộc đua vô địch. 

Kết thúc mùa giải năm đó, Thanh Hóa về nhì chung cuộc khi có cùng 48 điểm như Quảng Nam nhưng đứng sau do thua kém về chỉ số phụ.

Tới lượt CLB Đông Á Thanh Hóa thanh lý các ngoại binh sau mùa giải 2021Tới lượt CLB Đông Á Thanh Hóa thanh lý các ngoại binh sau mùa giải 2021
Trong tình hình khó khăn chung, CLB Đông Á Thanh Hóa đang tiến hành làm thủ tục thanh lý hợp đồng với hai ngoại binh để giảm quỹ lương.
CLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio LopezCLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Theo thông tin mới nhất, CLB Thanh Hóa đã thanh toán khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez sau quyết định sai lầm mà bầu Đệ đưa ra.
Thanh Hóa bất ngờ chia tay nhà á quân U23 Thường ChâuThanh Hóa bất ngờ chia tay nhà á quân U23 Thường Châu
CLB Đông Á Thanh Hóa vừa gây bất ngờ khi quyết định chia tay nhà á quân U23 Thường Châu, Lê Văn Đại trước thềm giai đoạn 2 V-League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X