Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa chiêu mộ thành công "người thừa" của HAGL

Thứ Tư 29/12/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook của CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức giới thiệu cầu thủ vừa khoác áo HAGL ở mùa giải trước.

Thanh Hóa chiêu mộ thành công Trần Bữu Ngọc

Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB HAGL đã bất ngờ nói lời chia tay với thủ môn Trần Bữu Ngọc (còn gọi là Bửu Ngọc) dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn tới hết năm 2022. Lý do của cuộc chia tay này được cho là vì Bữu Ngọc đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Kiatisuk ở đội bóng phố núi. 

Trần Bữu Ngọc
Trần Bữu Ngọc trở lại khoác áo CLB Đông Á Thanh Hóa

Và chỉ ít ngày sau khi nói lời chia tay HAGL, thủ môn Trần Bữu Ngọc đã tìm được bến đỗ mới. Đó là đội bóng cũ mà anh từng khoác áo - CLB Đông Á Thanh Hóa.

Vào tối ngày 29/12, trang facebook của đội bóng xứ Thanh đã chính thức xác nhận thương vụ này với dòng thông báo: "Chào mừng Trần Bữu Ngọc gia nhập Đông Á Thanh Hóa".

Về phần mình, Bữu Ngọc cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Bến đỗ mới, không quá mới nhưng không quá cũ. Một lần trở về với hứng khởi mới, khởi đầu mới. Ở đâu cũng vậy hãy cố gắng thật nhiều. Mong được thành công ạ".

Trần Bữu Ngọc
Bữu Ngọc thể hiện quyết tâm khi trở lại xứ Thanh.

Bữu Ngọc sinh ngày 19/6/1991 tại Đồng Tháp. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, anh từng khoác áo nhiều đội bóng như Tập đoàn cao su Đồng Tháp, Vissai Ninh Bình, Cần Thơ, Thanh Hóa, Phố Hiến và HAGL. Bữu Ngọc thi đấu cho đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2018-2019 và đã ra sân 11 lần. 

Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
HAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của KiatisukHAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của Kiatisuk
Vào sáng ngày 27/12, HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk đã có cuộc gặp mặt với báo giới cũng như ra mắt tân binh Mauricio Barbosa người Brazil cho mùa giải 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X