Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa ra mắt cựu cầu thủ HAGL trước thềm V-League 2023/2024

Thứ Ba 26/09/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra mắt thêm 2 cầu thủ nội trong đó có một gương mặt từng thi đấu cho HAGL mùa trước. 

Trong quá trình chuẩn bị lực lượng hướng đến mùa giải mới 2023/2024, CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức cho ra mắt thêm hai cầu thủ nội. Đó là trung vệ Trần Đình Bảo và tiền vệ trẻ Thái Khắc Huy Hoàng.

Sự ra đi của các trụ cột như trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Lê Phạm Thành Long buộc Đông Á Thanh Hóa phải có những sự bổ sung cần thiết để có được chiều sâu về lực lượng. Vì thế HLV Popov đã lựa chọn Đình Bảo và Huy Hoàng.

Tran dinh Bao gia nhap dong a Thanh Hoa
Trần Đình Bảo và Thái Khắc Huy Hoàng gia nhập Đông Á Thanh Hóa.

Đây sẽ là hai bản hợp đồng mới nhất của đội bóng xứ Thanh và cũng là những tân binh thứ 8 và 9 gia nhập nhà ĐKVĐ cúp quốc gia 2023 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới 2023/2024. Trong số hai tân binh vừa được Thanh Hóa ra mắt, Trần Đình Bảo là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ V-League.

Trước đây, trung vệ sinh năm 1997 này đã từng chơi cho nhiều đội bóng như Hoàng Anh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trần Đình Bảo từng chơi khá nổi bật trong màu áo đội bóng hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải năm 2021 và góp công lớn giúp đội bóng này giành vị trí á quân.

Mùa giải năm 2022, Trần Đình Bảo trở lại thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh nhưng cơ hội ra sân không nhiều và trung vệ này đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2023. Tại đây, Trần Đình Bảo có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân Pleiku và ghi được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên sau khi mùa giải khép lại, đội bóng phố núi HAGL đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với trung vệ này. Và Đình Bảo đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Thanh Hóa sau khi nhận được đề nghị của đội bóng xứ Thanh.

Với kinh nghiệm chơi bóng ở đấu trường V-League nhiều năm qua, Trần Đình Bảo được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ của Thanh Hóa bên cạnh những Gustavo Santos, Trịnh Văn Lợi cùng các cầu thủ trẻ mới được đôn lên và các trụ cột khác như: Đoàn Ngọc Hà, Đinh Tiến Thành, Trương Thanh Nam...

Về trường hợp của Thái Khắc Huy Hoàng, đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC. Tiền vệ sinh năm 1999 này đã chơi cho CLB Hòa Bình tại giải hạng Nhất quốc gia mùa giải vừa qua. Thái Khắc Huy Hoàng cũng là cầu thủ đã từng chơi khá nổi bật trong các đội bóng trẻ của Hà Nội FC tại các giải quốc gia và quốc tế. 

Mùa giải năm 2022, cầu thủ này chơi cho CLB Công an Nhân dân (nay là Công an Hà Nội) thi đấu ở giải hạng Nhất và cùng với đội bóng này giành quyền thăng hạng lên chơi ở V-League 2023. Tuy nhiên Huy Hoàng không được tiếp tục được trọng dụng khi CAHN mang về nhiều sao số và anh buộc lòng phải chuyển tới chơi cho Hòa Bình FC để có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu thủ thành U23 Việt NamCLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu thủ thành U23 Việt Nam
Trước thềm mùa giải V-League 2023/2024, CLB Thanh Hóa vừa có sự bổ sung ở vị trí thủ môn với bản hợp đồng từng khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X