Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV từng vô địch cúp C1 chia tay CLB Thanh Hoá sau mùa giải 2022

Thứ Sáu 28/10/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Petrovic khả năng cao sẽ chia tay CLB Thanh Hóa sau khi mùa giải 2022 khép lại vì lý do sức khoẻ.

Thanh Hóa chia tay HLV Petrovic sau khi mùa giải 2022 khép lại

Kể từ vòng 13 V.League 2022, HLV Petrovic đã khômg xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của CLB Thanh Hoá. Được biết, nhà cầm quân người Serbia gặp vấn đề về sức khoẻ và đã trở về quê nhà từ hồi tháng 8 để chữa trị bệnh.

Đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia lão làng vẫn chưa trở lại Việt Nam do chưa hồi phục hoàn toàn về sức khoẻ. Hiện đội bóng xứ Thanh đang được nắm quyền chỉ đạo bởi trợ lý đồng hương Svetislav Tanasijevic.

Dưới sự dẫn dắt của vị này, CLB Thanh Hoá thi đấu thăng hoa và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2022 sau 19 vòng đấu với 27 điểm.

Được biết, sau khi mùa giải này kết thúc, đội bóng xứ Thanh gần như chắc chắn chia tay HLV Petrovic. Họ đang cân nhắc sẽ bổ nhiệm vị trợ lý Tanasijevic chính thức tiếp quản ghế nóng.

HLV từng vô địch cúp C1 chia tay CLB Thanh Hoá sau mùa giải 2022 1

Ljupko Petrovic sẽ chia tay CLB Thanh Hoá sau khi mùa giải 2022 khép lại

Để khích lệ tinh thần cầu thủ trước cuộc đụng độ với CLB TP.HCM vào ngày 28/10, Chủ tịch Cao Tiến Đoan cho biết sẽ thưởng cho đội bóng này 1 tỉ đồng nếu giành chiến thắng trước CLB TP.HCM. Đồng thời, cầu thủ ghi bàn sẽ nhận được khoản thưởng riêng trị giá 100 triệu đồng cho mỗi bàn thắng.

Giám đốc điều hành CLB Thanh Hoá - ông Cao Hoàng Đức nói thêm: "Chúng tôi sẽ đập tan nghi ngờ về thái độ thi đấu bằng màn trình diễn trên sân. CLB Thanh Hoá thi đấu để phục vụ người hâm mộ. Chủ tịch Cao Tiến Đoan nói rõ với các cầu thủ về việc phải ra sân với tinh thần nghiêm túc nhất, không thể bội tín và quay lưng với người hâm mộ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X