Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa chi tiền tấn để chiêu mộ “vua phá lưới nội”

Thứ Hai 19/10/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải trước, tiền đạo Lê Văn Thắng của Cần Thơ trở thành chân sút nội có thành tích ghi bàn tốt nhất tại V-League 2015. Trước thành tích đó thì nhiều đội bóng lớn đang muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này.

Van Thang nhieu kha nang se quay lai khoac ao Thanh Hoa
Văn Thắng nhiều khả năng sẽ quay lại khoác áo Thanh Hóa

Dù mùa giải vừa qua diễn ra không thành công với XSKT Cần Thơ khi họ đã phải rất vất vả mới có thể trụ hạng, nhưng ngược lại V-League 2015 thật sự là nơi thăng hoa của tiền đạo Lê Văn Thắng. Chân sút gốc xứ Thanh đã có 1 mùa giải đẹp như mơ với 16 bàn thắng. Cựu cầu thủ U23 Việt Nam chỉ chịu đứng sau vua phá lưới Patiyo trong danh sách “dội bom” của V-League. Trước phong độ ấn tượng đó thì Văn Thắng cũng đã được HLV Miura gọi tập trung trở lại cùng ĐTQG trong 2 trận gặp Thái Lan và Iraq mới đây dù anh không được thi đấu.

Hiện tại, tiền đạo Lê Văn Thắng đang trở thành “hàng hot” trên TTCN bóng đá nội bởi rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của chân sút này. Một trong những đội bóng sốt sắng nhất là CLB Thanh Hóa, quê hương Văn Thắng. Dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn hùng mạnh FLC, đội bóng xứ Thanh đang đặt tham vọng vô địch V-League 2016. Vì thế đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng đang là CLB tích cực nhất trên TTCN.

Thành Lương, Văn Thắng bị gạch tên, Công Phượng góp mặt ở trận gặp Iraq
Hôm nay, 1 ngày trước trận Việt Nam vs Iraq thì HLV Miura đã chốt danh sách 23 tuyển thủ cho trận đấu quan trọng ngày mai.

Khả năng thương vụ tiền đạo Lê Văn Thắng trở lại Thanh Hóa thi đấu là khá cao bởi 2 phía đều cơ bản thống nhất được những khúc mắc lớn nhất. BLĐ đội bóng xứ Thanh sẵn sàng chi đậm để giải phóng hợp đồng của Văn Thắng còn Cần Thơ cũng tỏ rõ sự hợp tác. Chỉ có điều ngoài Thanh Hóa thì cũng có không ít đội bóng giàu có đang ve vãn Văn Thắng, vì vậy nếu CLB đứng thứ 3 V-League 2015 không nhanh chân thì họ có thể “vồ hụt” thương vụ này.

Mùa giải năm ngoái, Văn Thắng gia nhập Cần Thơ từ Vissai Ninh Bình sau khi đội bóng này giải thể. Đội bóng cố đô đã yêu cầu tiền đạo sinh ra ở Nông Cống trả lại 3 tỷ tiền lót tay và Cần Thơ đã đứng ra trả số tiền này để có được chữ ký của tiền đạo 25 tuổi. Nếu để chân sút này trở lại Thanh Hóa thì chắc chắn đội bóng Tây Đô sẽ lãi to trong thương vụ này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X