Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa chi “núi tiền” để đón Lee Nguyễn trở lại V-League

Thứ Ba 25/08/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính của tập đoàn FLC thì Thanh Hóa đang nổi lên là đại gia chịu chơi bậc nhất tại V-League hiện nay. Mới đây đội bóng xứ Thanh đã gây sốc với kế hoạch đưa Lee Nguyễn trở lại V-League thi đấu.

Lee Nguyen nhieu kha nang se tro lai V-League thi dau
Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ trở lại V-League thi đấu

Việc Lee Nguyễn trở lại V-League là mong mỏi của đông đảo NHM bóng đá nước nhà vì anh là cầu thủ gốc Việt có đẳng cấp nhất hiện nay. Trước kia HAGL và Bình Dương đã đưa tiền vệ người Mỹ thi đấu ở V-League nhưng không thành công. Tuy nhiên hiện nay khi trở về MLS, Lee Nguyễn đã thể hiện lại được đúng khả năng của mình. Mùa giải trước cầu thủ gốc Việt chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải nhà nghề Mỹ. Anh cũng đã được gọi trở lại ĐTQG xứ cờ hoa sau nhiều năm vắng mặt.

Dù đang thi đấu thành công ở MLS trong màu áo New England Revolution nhưng khả năng để Lee Nguyễn trở lại V-League là không hề nhỏ. Được biết sau mùa giải xuất sắc, bản thân Lee Nguyễn muốn tăng lương so với mức thu nhập 12.000 đô/ tháng hiện nay. Đây là con số thấp hơn mặt bằng chung của cầu thủ MLS, thậm chí còn ít hơn nhiều cầu thủ ngoại ở V-League. Chính vì vấn đề này mà Lee Nguyễn đang cân nhắc trở lại Việt Nam sau khi bị New England Revolution từ chối nâng lương.

Tuy nhiên do hiện nay Lee vẫn còn hợp đồng với New England tới hết mùa giải nên Thanh Hóa phải chờ tới cuối mùa giải 2015 mới có thể tiếp xúc ký hợp đồng với tiền vệ tài năng này. Ngoài ra, bản thân Lee Nguyễn cũng muốn tìm cơ hội cuối cùng sang châu Âu ở tuổi 29. Nếu không thành công, tiền vệ này gần như chắc chắn sẽ trở lại V-League, giải đấu mà theo đúng như lời của Lee Nguyễn là thiên đường dành cho anh.

Sau thành công của tiền vệ Nastja Ceh, Thanh Hóa đang khao khát đi tìm 1 tiền vệ tài hoa khác đề dẫn dắt lối chơi cho đội nhà. Với tiềm lực tài chính hết sức dồi dào thì đội bóng xứ Thanh đang quyết tâm đua tranh ngôi vô địch với 2 đại gia Bình Dương và Hà Nội T&T.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X