Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa quyết tâm cải thiện thành tích ở V-League 2019

Thứ Tư 24/04/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa quyết định “chơi lớn” để nâng cao thành tícht ại V-League 2019 sau chuỗi trân bết bát vừa qua.

Thanh Hóa sẽ "chơi lớn" tại V-League 2019

Sau những vòng đấu đầu tiên thi đấu kém hiệu quả, ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa đã đồng ý cho HLV Đức Thắng đem về những cầu thủ chất lượng để gia tăng sức mạnh ở giai đoạn lượt về V-League. Hiện tại, ngoài tìm kiếm ngoại binh phù hợp, Thanh Hóa cũng đang âm thầm tiếp xúc với một số cầu thủ nội có tên tuổi, bất chấp những ngôi sao này có thể được định giá hàng tỷ đồng.

Thanh Hóa quyết tâm cải thiện kết quả ở lượt về V-League hình ảnh
Thanh Hóa chi mạnh tay để cải thiện kết quả tại V-League

Không những thế, CLB Thanh Hóa còn dùng “chiêu” để tạo động lực cho các cầu thủ khi treo giải thưởng “khủng”. Cụ thể, mỗi trận thắng của Thanh Hóa mùa này sẽ được nhận số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Được biết sau khi Thanh Hóa có trận hòa trước Khánh Hòa ở vòng 6 V-League thì ngay lập tức một khoản thưởng lớn đã được trao ngay cho các cầu thủ và BHL.

Hiện tại sau 6 vòng đấu tại V-League 2019, CLB Thanh Hóa chưa thắng nổi trận nào và hiện đang xếp cuối BXH với vỏn vẹn 3 điểm. 

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB HAGL, đây tiếp tục sẽ là một thử thách khó khăn nữa với các học trò của HLV Đức Thắng.

Video tổng hợp: Thanh Hóa 2-2 Khánh Hòa (Vòng 6 V-League 2019)
Bị dẫn bàn trước, Thanh Hóa đã có hiệp 2 thi đấu tốt để vươn lên dẫn 2-1 tuy nhiên họ đã đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ thứ 3. Như vậy sau 6 vòng đầu...
Thanh Hóa 2-2 Khánh Hòa (KT): Thủng lưới vào phút chót, đội bóng xứ Thanh vẫn chưa biết thắng ở V-League 2019
Bị dẫn bàn trước, Thanh Hóa đã có hiệp 2 thi đấu tốt để vươn lên dẫn 2-1 tuy nhiên họ đã đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ thứ 3. Như vậy sau 6 vòng đầu...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X