Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa "bội thu" tiền thưởng sau 4 trận bất bại liên tiếp

Chủ Nhật 18/04/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc liên tiếp có được những kết quả khả quan ở các vòng đấu gần đây đã giúp thầy trò HLV Petrovic nhận được mưa tiền thưởng đến từ ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa.

Từ chỗ đứng ở phía cuối BXH, CLB Thanh Hóa đã có sự bứt phá ấn tượng trong 4 vòng đấu vừa qua. Với việc giành 10 trên 12 điểm tối đa với 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở các trận này, Thanh Hóa đã lọt vào tốp 6 với 14 điểm. Họ thậm chí còn đang xếp trên ứng viên vô địch Hà Nội FC 1 điểm.

Và nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng này, cơ hội để CLB Thanh Hóa lọt vào Top 6 để tham dự cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2 đang rất rộng mở.

Bình Định vs Thanh Hóa
CLB Thanh Hóa đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây.

Và để giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu, liên tiếp trong những vòng đấu vừa qua, ban lãnh đạo đội đã đưa ra những phần thưởng tiền mặt sau mỗi vòng đấu để khích lệ đội.

Sau trận thắng trước Bình Định tại vòng 10 vừa qua, đội bóng xứ Thanh tiếp tục nhận thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng. Chia sẻ sau trận đấu, Chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan cho biết: "Tôi vui lên tiếp tục thưởng toàn đội 1 tỷ đồng để động viên tinh thần".

Như vậy, CLB Thanh Hóa đã có được 4,2 tỷ đồng tiền thưởng nóng sau 4 trận bất bại liên tiếp gần đây. Và con số này chắc chắn là sẽ còn tăng khi ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ trở lại sân nhà tiếp đón đội đầu bảng HAGL vào chiều 28/4.

Cuộc so tài này đang rất được chờ đợi, khi HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm sau 9 trận, còn Thanh Hóa với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin đang dâng cao chắc chắn cũng đang muốn làm nên bất ngờ trước đối thủ. 

VIDEO: Bình Định 0-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X