Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB FLC Thanh Hóa bất ngờ lĩnh án phạt của LĐBĐ châu Á

Thứ Ba 03/04/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Ban kỷ luật LĐBĐ châu Á AFC đã đưa ra án phạt với CLB FLC Thanh Hóa do để ra sai phạm trên sân Mỹ Đình tại AFC Cup 2018.

CLB FLC Thanh Hoa nhan an phat cua LDBD chau A  hinh anh

CLB FLC Thanh Hóa nhận án phạt 6000 USD của LĐBĐ châu Á

Theo thông tin mới nhất, CLB FLC Thanh Hóa vừa phải nhận án phạt bất ngờ từ AFC do để ra sai phạm trên sân Mỹ Đình tại AFC Cup 2018.

Cụ thể, đội bóng xứ Thanh bị phạt do vi phạm hai lỗi trong công tác tổ chức trận đấu ở trận gặp Global Cebu trên sân Mỹ Đình hôm 10/2.

AFC nêu rõ án phạt mà đội bóng á quân V-League 2018 phải nhận là việc đội chủ nhà không đảm bảo được công tác an ninh và để xảy ra tình trạng có gần 10 CĐV tràn xuống khu vực đường pitch, trước đường hầm sau khi trận đấu kết thúc.

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh sân Mỹ Đình cũng không làm tốt nhiệm vụ và để một người không đeo thẻ phóng viên hay nhân viên tiếp cận với khu vực phòng thay đồ của hai đội. Sự việc này đã được nhân viên của AFC được điều đến giám sát trận này ghi lại và báo lên ban kỷ luật.

Với 2 lỗi trên, AFC đã ra án phạt 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) với FLC Thanh Hóa. Đây thực sự là một bài học lớn với đội bóng Việt Nam khi ra sân chơi châu lục.

Highlight Thanh Hóa vs SLNA (Vòng 4 V-League)

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Chùm ảnh: Cổ động viên đổi áo 36 và 37 trong trận derby Bắc Trung Bộ
Ngoài màn trình diễn của các cầu thủ trên sân, sự nhiệt thành của các cổ động viên tạo nên dấu ấn đặc biệt cho trận derby Bắc Trung Bộ giữa FLC Thanh Hóa vs...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X