Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa bất ngờ có ông bầu mới trước chuyến làm khách tại HAGL

Thứ Năm 25/04/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình cảnh khó khăn của đội bóng quê hương sau khi chia tay FLC, ng Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã quyết định trở lại điều hành đội bóng.

Bầu Đệ bất ngờ tái hợp Thanh Hóa sau nhiều năm bỏ bóng đá

Theo thông tin mới nhất ngày 25-4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ hay còn gọi là bầu Đệ tiếp quản, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Thông tin này đã được ông Phạm Duy Phương, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa xác nhận chiều 25-5.

Bầu Đệ bất ngờ tái hợp Thanh Hóa sau nhiều năm bỏ bóng đá hình ảnh
Bầu Đệ trở lại tiếp quản CLB Thanh Hóa

Theo đó, ngay từ ngày 25-4, ông Nguyễn Văn Đệ sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải này, ở cả đội một và các đội trẻ.

Bầu Đệ không phải là một gương mặt xa lạ với bóng đá Việt Nam. Người đàn ông này đã từng gắn bó với bóng đá Thanh Hóa ở giai đoạn 2011-2016, cùng với CLB Thanh Hóa giành tấm HCĐ đầu tiên trong lịch sử.

Sau khi CLB Thanh Hóa được chuyển giao cho FLC, bầu Đệ đã chia tay với bóng đá. Và sau gần 3 năm vắng bóng, ông Đệ đã trở lại với nhiệm vụ đưa Thanh Hóa vượt qua khó khăn ở mùa giải này, khi đội bóng xứ Thanh đang xếp cuối bảng với 3 điểm sau 3 trận hòa, 3 trận thua.

Với sự trở lại của bầu Đệ, người hâm mộ đội bóng xứ Thanh đang hy vọng CLB Thanh Hóa sẽ được đầu tư mạnh hơn về tài chính trong giai đoạn lượt về để sớm vượt qua khó khăn và tìm lại những thành công.

Video: Thanh Hóa 2-2 Khánh Hòa

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X