Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa bất ngờ bổ sung "hàng thải" của HAGL ở giai đoạn lượt về

Thứ Bảy 29/06/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi giai đoạn hai bắt đầu, CLB Thanh Hóa đã có sự điều chỉnh nhân sự bằng việc ký hợp đồng với trung vệ trẻ Victor Varela Jatobá – người từng thử việc thất bại ở HAGL hồi đầu mùa.

Sau khi vòng 13 V-League 2019 kết thúc, các đội bóng đã có quãng nghỉ ba tuần trước khi trở lại thi đấu vào đầu tháng 7 tới. Đây được xem là quãng nghỉ cần thiết để các cầu thủ nạp đầy lại năng lực, đồng thời cũng là thời gian để các CLB bổ sung thêm lực lượng cho giai đoạn hai.

Và trong một động thái mới đây, nhà đương kim á quân V-League, CLB Thanh Hóa đã ký hợp đồng với trung vệ trẻ người Brazil, Victor Varela Jatobá.

Thanh Hóa ý hợp đồng với trung vệ trẻ Victor Varela Jatobá hình ảnh
Thanh Hóa bổ sung trung vệ Victor Varela Jatobá cho lượt về V-League 2019

Ở lượt đi mùa giải năm nay, hệ thống phòng ngự của Thanh Hóa đã chơi không thực sự tốt. Lúc này, bộ đôi trung vệ Minh Tùng – Văn Đại đang chưa thực sự đem lại sự yên tâm lớn cho các CĐV Thanh Hóa.

Đây chính là lý do khiến đội bóng xứ Thanh liên tục phải đón nhận những trận thua khó hiểu trước các đối thủ yếu hơn và không có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, BLĐ Thanh Hóa đã quyết định chiêu mộ một ngoại binh ở vị trí này và Victor Varela là người được chọn.

Trung vệ sinh năm 1997 này gây ấn tượng với chiều cao 1m89. Anh thuận chân phải, từng chơi cho câu lạc bộ hạng 3 Audax-São Paulo ở Brazil và có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ, tiền vệ trụ lẫn hậu vệ phải.

Đáng chú ý là hồi đầu năm nay, Varela cũng từng tới Việt Nam thử việc khi thi đấu cho HAGL tại BTV Cup 2019. Tuy nhiên sau đó trung vệ người Brazil không được ký hợp đồng mà thay vào đó là ngôi sao người Hàn Quốc Kim Bong-jin.

Highlight: Thanh Hóa 4-1 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X