Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa báo tin không vui về HLV Petrovic 

Chủ Nhật 04/09/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng SLNA ở vòng 15 V-League 2022, phía Thanh Hóa đã từ chối trả lời vấn đề liên quan tới sức khỏe của HLV Petrovic.

HLV Petrovic đã không dẫn dắt CLB Thanh Hóa trong hai vòng đấu gần đây vì lý do sức khỏe. Được biết vị HLV sinh năm 1947 xin nghỉ hai tuần vì bệnh cao huyết áp. Thay thế ông Petrovic dẫn dắt Thanh Hóa là trợ lý đồng hương Svetislav Tanasijevic.

Thanh Hóa báo tin không vui về HLV Petrovic 1
Petrovic vắng mặt trong những vòng đấu gần đây của Thanh Hóa FC.

Đến vòng 15, một lần nữa người ta lại thấy ông Svetislav nắm quyền chỉ đạo đội bóng xứ Thanh thay cho nhà cầm quân từng vô địch châu Âu cùng CLB Sao Đỏ Beograd. 

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Svetislav Tanasijevic đã từ chối trả lời câu hỏi về tình hình của HLV Petrovic. Song nếu tình hình vẫn chưa khả quan, rất có thể ông Petrovic sẽ chưa thể trở lại băng ghế chỉ đạo của đội bóng xứ Thanh trong thời gian tới.

Nói thêm về chiến thắng quý giá trước SLNA vừa qua, ông Svetislav cho hay: "Trước khi bước vào trận đấu tinh thần đội chúng tôi không tốt, vì vừa trải qua 2 trận thua. Trận hôm nay, đôi lúc chúng tôi kiểm soát, đôi lúc Nghệ An kiểm soát trận đấu, nhưng kết quả chúng tôi chiến thắng. 

Sự khác biệt một chút là chúng tôi được chơi trên sân nhà, và tấn công nhiều hơn trận lượt đi gặp Nghệ An. Trận lượt đi chúng tôi cũng có nhiều cơ hội, nhưng không ghi được bàn thắng".

Với chiến thắng trước đội Nghệ An, đội Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 sau 15 vòng đấu với 18 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ được nghỉ trong khi SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng.

Để thua bất ngờ trước Thanh Hóa, HLV SLNA bi quan về cơ hội vô địchĐể thua bất ngờ trước Thanh Hóa, HLV SLNA bi quan về cơ hội vô địch
Với trận thua 0-2 trước Thanh Hóa ở vòng 15, CLB SLNA đang tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vương. Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chia sẻ về chuyện này. 

Video: Thanh Hóa 2-0 SLNA (Vòng 15 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X