Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa 0-0 HAGL: Cú hỏng ăn của Trọng Sáng và những điểm nhấn chú ý sau trận

Thứ Năm 23/07/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Thanh Hóa chiều ngày 23/7, hai CLB Thanh Hóa vs HAGL đã buộc phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

 

Cú hỏng ăn không tưởng của Trương Trọng Sáng

Đội bóng phố núi đã có cơ hội mở tỷ số ở ngay phút thứ 8 của trận đấu. Từ tình huống được hưởng quả đá phạt bên cánh phải sau khi Văn Toàn bị Minh Tùng phạm lỗi, tiền vệ Xuân Trường đã thực hiện cú treo bóng cực kỳ khó chịu vào trong. 

Tuy nhiên trong pha băng vào dứt điểm trong tư thế không có ai theo kèm cách khung thành Thanh Hóa chỉ chưa đầy 2m, hậu vệ Trương Trọng Sáng của HAGL lại tung ra một cú sút mà có lẽ, đá vào lưới còn dễ hơn đá ra ngoài. 

Nhìn vào tình huống này, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi giá như đó không phải Trọng Sáng mà là một tiền vệ của HAGL, bàn thắng có lẽ đã đến với đội khách và khi đó chắc chắn kết quả trận đấu sẽ rất khác.

Nhìn lại pha hỏng ăn không tưởng của Trương Trọng Sáng trong trận Thanh Hóa 0-0 HAGL

video

 

Thời tiết ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn trận đấu

Trong suốt 45 phút đầu tiên ở trận , đã không có nhiều cơ hội nguy hiểm được hai bên tạo ra. Ở trận này, HAGL chơi tốt hơn, kiểm soát được tuyến giữa và tạo ra nhiều cơ hội về khung thành thủ môn Lương Bá Sơn. Tuy nhiên họ đã không thể đánh bại được hàng thủ chơi tập trung của đội chủ nhà. 

Thanh Hóa 0-0 HAGL 4 điểm nhấn đọng lại hình ảnh
Thời tiết năng nóng đã nhanh chóng bào mòn thể lực hai đội

Trong khi đó, trước sự lấn lướt của HAGL, các cầu thủ Thanh Hóa cũng chỉ có phản ứng rất yếu ớt. Thêm vào đó cái nắng chói chang trên toàn sân trong hiệp 1 cũng khiến cả hai không mạo hiểm dâng cao đội hình đá ăn thua mà muốn giữ sức lực cho hiệp 2. 

Chính điều này đã khiến 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu diễn ra tẻ nhạt với chất lượng chuyên môn chỉ ở vào mức trung bình. Và sang hiệp 2, khi hai bên đều đã xuống sức, cả hai đều không thể tạo nên những tình huống tấn công sắc nét về phía đối thủ.
 

HAGL chia điểm xứng đáng

Nhìn vào những gì đã diễn ra ở trận vừa rồi, có thể thấy những gì mà đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã thể hiện tại xứ Thanh thực sự chỉ ở mức tròn vai. 

Có lẽ thời tiết nắng nóng tại Thanh Hóa đã khiến các cầu thủ áo trắng bị mất sức nhanh. Hệ quả là trong hiệp 2, họ đã không còn là chính mình. Nếu như hiệp 1, đội bóng phố núi chơi hay bao nhiêu thì sang đến hiệp 2, họ lại chơi thất vọng bấy nhiêu. 

Thanh Hóa 0-0 HAGL Cú hỏng ăn của Trọng Sáng và những điểm nhấn chú ý sau trận hình ảnh 2
Các cầu thủ HAGL hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà

Khác với 45 phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ HAGL không còn nắm thế chủ động trong hiệp 2. Họ để Thanh Hóa lấn lướt và liên tục có những pha uy hiếp khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Bóng thậm chí còn đi vào lưới HAGL tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do cầu thủ đội chủ nhà đã phạm lỗi với thủ môn Bửu Ngọc. 

Tấn công kém hiệu quả, hệ quả là HAGL đã không thể đánh bại được Thanh Hóa vốn không được đánh giá cao ở mùa giải này. Đây thực sự là một kết quả thất vọng với họ, đồng thời cũng nối dài mạch trận không thắng trên sân khách của 'Gỗ' ở mùa giải này lên con số 6.
 

Ngày ra mắt kém vui của Anh Đức 

Trận Thanh Hóa 0-0 HAGL cũng chứng kiến sự trở lại của lão tướng Anh Đức sau nửa năm không thi đấu. Tuy nhiên do vào sân trong ở cuối hiệp 2, khi thể lực các cầu thủ HAGL đã xuống thấy rõ nên chân sút quê Bình Dương không có cơ hội để tung ra những cú sút về phía khung thành Thanh Hóa. 

Thanh Hoa vs HAGL Anh Duc
 Anh Đức không có cơ hội dứt điểm trong trận Thanh Hóa 0-0 HAGL

Đây thực sự là ngày ra mắt kém vui của Anh Đức bởi khi gia nhập HAGL, Anh Đức đã đặt quyết tâm rất cao sẽ tỏa sáng trong màu áo đội bóng phố núi dù thời gian gắn bó chỉ là nửa mùa giải. 

Ở tuổi 35, dù phong độ đã xuống rất nhiều song không thể xem thường Đức 'eto' khi anh vẫn còn nguyên khả năng chạy chỗ và dứt điểm vòng cấm. Đáng tiếc là ở trận này, cựu ngôi sao tuyển Việt Nam lại không được đồng đội kiến tạo cơ hội để có thể tỏa sáng ở xứ Thanh.

VIDEO: Thanh Hóa 0-0 HAGL (Vòng 11 V-League 2020)

video

 

Nói là làm, CĐV Nam Định đồng loạt quay lưng xuống sân phản đối trọng tài
Đúng như thông điệp được đưa ra trước đó, rất đông CĐV Nam Định đã đồng loạt quay lưng xuống sân để phản đối trọng tài
HLV Chung Hae Song: Vị trí hiện tại không tương xứng với Hà Nội
Trước trận đại chiến vòng 11, HLV Chung Hae Song của CLB TP HCM đã có những chia sẻ về đối thủ - ĐKVĐ Hà Nội.
Chu Đình Nghiêm: Hà Nội đặt mục tiêu có điểm trước TP HCM
Trong buổi họp báo trước trận đại chiến TP HCM vs Hà Nội ở vòng 11, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra rất thận trọng.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X