Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hào có thể thi đấu, Hoàng Thịnh có nguy cơ mất SEA Games 27

Thứ Tư 27/11/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ phía đội U23 Việt Nam, trung vệ Thanh Hào đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu với HV.An Giang vào chiều 27/11. Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc bắt đầu tính đến SEA Games 27 mà không có Hoàng Thịnh, nếu cầu thủ này không kịp bình phục.

Trong những buổi tập gần đây của đội tuyển U23 Việt Nam đang tập trung tại Bình Dương, tin vui đã đến với đội, khi đội phó Mạnh Dũng đã tập luyện bình thường sau cơn đau lưng cách nay ít ngày. Những pha di chuyển và đi bóng của Mạnh Dũng đã thanh thoát hơn, giúp anh có được tốc độ dốc bóng và khả năng đột phá quen thuộc trong những tình huống xuyên phá ở biên.

Thanh Hào (4) bình phục và sẵn sàng cho trận đấu với HV.An Giang
Thanh Hào (4) bình phục và sẵn sàng cho trận đấu với HV.An Giang

Một cầu thủ quan trọng khác là trung vệ Thanh Hào cũng đã sẵn sàng cho trận đấu tập với HV.An Giang vào chiều 27/11. Trung vệ này chấn thương trong trận đấu cuối cùng của giải đấu quốc tế tại Bình Dương hồi đầu tháng, và phải nghỉ từ đó đến nay.

Việc Thanh Hào bình phục giúp cho HLV Hoàng Văn Phúc có thể sử dụng cặp trung vệ tốt nhất mà ông đang có trong tay là Mạnh Hùng và Thanh Hào. Dù vậy, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn đang khá đau đầu với chấn thương của tiền vệ phòng ngự Hoàng Thịnh. Cầu thủ của SL Nghệ An vẫn còn đau gối, chưa thể vận động với cường độ cao.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, ông vẫn sẽ dành sự kiên nhẫn lâu nhất có thể cho trường hợp của Hoàng Thịnh, bởi đây là vị trí rất quan trọng đối với đội tuyển U23 Việt Nam hiện nay. Dù vậy, trong trường hợp xấu nhất, tức là Hoàng Thịnh không thể bình phục trước lúc đội tuyển U23 Việt Nam lên đường sang Myanmar, ông Phúc sẽ tính đến phương án khác mà không có anh, thay vì mạo hiểm chờ đợi một trường hợp với quá nhiều rủi ro như thế.

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam với CLB HV.An Giang sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều ngày 27/11, trên sân Bình Dương. Hiện tân binh của V-League là HV.An Giang đã có mặt ở đất Thủ Dầu để sẵn sàng làm “quân xanh” cho đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc.

Đây là trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam trong vòng 3 ngày qua. Trận đấu tập cuối cùng của đội trước lúc lên đường đến Myanmar sẽ là trận đấu với đội bóng thuộc hạng Nhất CLB TPHCM, trên sân Thống Nhất vào chiều 30/11.

Ngày 1/12, đội tuyển U23 Việt Nam từ TPHCM về Hà Nội, trước khi từ Hà Nội sang Myanmar dự SEA Games vào ngày 4/12. Cũng trong ngày 1/12, nhiều khả năng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gút danh sách, loại bớt 3 cái tên trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam hiện tại.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X