Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Máy chém" khiến Abass gãy chân rời ĐT Việt Nam

Thứ Năm 01/10/2015 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi liên tiếp thay đổi người trong 2 ngày tập đầu tiên, HLV Miura lại phải bổ sung gấp hậu vệ Tiến Duy thay Thanh Hào đẻ chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10.

Thanh Hao roi DT Viet Nam vi chan thuong
Thanh Hào rời ĐT Việt Nam vì chấn thương

Đội bóng áo đỏ mới tập trung từ ngày 27/9 vừa qua tại Hà Nội nhưng cho tới thời điểm này đã có 2 lần HLV Miura phải bổ sung đội hình. Theo đó lần lượt Công Phượng, Ngọc Thắng, Hoài Anh, Robert được triệu tập thay thế Minh Tuấn, Minh Long và Văn Biển. Thế nhưng “bão chấn thương” chưa kịp buông tha ĐT Việt Nam khi tới lượt hậu vệ Thanh Hào gặp vấn đề về thể lực trước trận Việt Nam vs Thái Lan.

Sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2015, Thanh Hào và các cầu thủ Bình Dương và Hà Nội T&T đã hội quân trở lại muộn 1 ngày. Tuy nhiên cầu thủ gốc Bình Định đã bị tái phát chấn thương đùi và không kịp dự trận Việt Nam vs Thái Lan. Ngay lập tức HLV Miura đã phải triệu tập hậu vệ Tiến Duy của Than Quảng Ninh thay thế. Thanh Hào chính là người tạo ra pha bóng ghê rợn khiến tiền đạo Abass của Bình Dương gẫy chân trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2015 vừa qua. Sau tình huống này thì cũng đã có rất đông NHM yêu cầu loại hậu vệ 24 tuổi ra khỏi ĐTQG như trường hợp của Ngọc Hải trước đó không lâu.

Có thể nói so với danh sách 27 cầu thủ triệu tập ban đầu từ ngày 25/9 vừa qua thì thành phần đội tuyển đã có nhiều xáo trộn. Rõ ràng, HLV Miura đang chuẩn bị rất kỹ cho trận Việt Nam vs Thái Lan và trận gặp Iraq trước đó 5 ngày trên sân Mỹ Đình. Đây là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng, quyết định 2 vị trí đầu bảng tại vòng loại World Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Thầy trò HLV Miura đang rất tích cực tập luyện để hướng đến kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu tới. ĐT Việt Nam đang rèn kỹ các bài đánh chiến thuật, các pha bóng tầm thấp để hy vọng làm nên bất ngờ trước 2 đối thủ mạnh Iraq và Thái Lan. Ngoài chú trọng hàng thủ, HLV Miura cũng đang hy vọng rất nhiều vào hàng công với việc triệu tập tới 6 tiền đạo cùng nhiều tiền vệ tấn công tốt nhất BĐVN hiện nay.

Hàng thủ ĐTVN: Cần lắm bóng dáng một Như Thành
(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu với 2 đối thủ mạnh là Iraq và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019, vấn đề phòng ngự của đội tuyển Việt Nam...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X