Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thành công của U23 Việt Nam không gây áp lực lên futsal Việt Nam"

Thứ Năm 01/02/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đầu tiên tại giải vô địch futsal châu Á, HLV Miguel Rodrigo cho rằng đội tuyển futsal Việt Nam không hề bị áp lực bởi thành công của U23 Việt Nam.

 
Khởi đầu năm 2018, U23 Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà với thành tích á quân tại VCK U23 châu Á. Đến đầu tháng Hai, ĐT futsal Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục viết nên câu chuyện thú vị khác tại giải vô địch futsal châu Á tổ chức tại Đài Loan.
 
DT futsal Viet Nam se co tran ra quan vao chieu nay.
ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân vào chiều nay.

Nhiều ý kiến đánh giá thành công của lứa U23 sẽ gây áp lực lên tập thể ĐT futsal Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Miguel Rodrigo có cái nhìn khác: "Thành công của U23 Việt Nam không gây áp lực mà trở thành thử thách tuyệt vời cho chúng tôi. Trong futsal, điều gì cũng có thể xảy ra".
 
ĐT futsal Việt Nam nằm chung bảng với chủ nhà Đài Loan, Malaysia và Bahrain. Trong trận mở màn diễn ra vào 15h30 chiều nay (1/2), ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia, đội bóng đã giành chiến thắng trước thầy trò HLV Rodrigo với tỉ số 5-1 tại bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á cuối năm 2017.
 
Chuẩn bị bước vào giải, HLV Rodrigo cũng tiết lộ mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam: "Chúng tôi có 3 tuần chuẩn bị cho tập huấn 1 tuần ở Nhật Bản. ĐT futsal Việt Nam có những trận giao hữu để rà soát lực lượng và thử nghiệm chiến thuật. Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là vượt qua vòng bảng".

Lịch thi đấu vòng bảng của ĐT futsal Việt Nam:
15h30 (1/2): Việt Nam vs Malaysia
15h30 (3/2): Bahrain vs Việt Nam
18h00 (5/2): Đài Loan vs Việt Nam

Tiếp bước U23, ĐT Futsal Việt Nam chinh phục đấu trường châu Á
Đầu tháng 2 này, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiếp bước tập thể U23 tiến vào sân chơi châu lục với hy vọng lập nên kỳ tích giống hai năm về trước.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X