Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thành công của U23 Việt Nam chỉ là thành tích trước mắt"

Thứ Năm 18/01/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh nhận xét chiến thắng của U23 Việt Nam giúp người hâm mộ quan tâm hơn đến bóng đá nước nhà nhưng vẫn chỉ là hiện tượng.

 
Trong giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2018, Lê Công Vinh là cái tên đáng chú ý bậc nhất khi mang về HLV Toshiya Miura. Đồng thời, CLB TP Hồ Chí Minh cũng mang về một loạt bản hợp đồng mà tiêu biểu là Phi Sơn, Gonzalo,...
 
u23 viet nam
Công Vinh cho rằng U23 Việt Nam thành công mới dừng ở mức hiện tượng.

Chứng kiến thành tích của U23 Việt Nam, Lê Công Vinh nhận xét rằng chiến công này sẽ giúp người hâm mộ quan tâm đến bóng đá nước nhà hơn: "Đó thực sự là mốc son của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ tạo ra hiệu ứng giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang về phương diện đào tạo trẻ. Thành tích của U23 Việt Nam sẽ giúp nhiều người quan tâm hơn đến bóng đá, giúp giải vô địch quốc gia tốt lên, khán giả đến sân nhiều hơn".
 
Công Vinh nhận xét rằng dù làm nên lịch sử nhưng đây vẫn chỉ là hiện tượng: "Tôi cho rằng đây là thành tích trước mắt thôi, bóng đá Việt Nam vẫn còn khoảng cách xa với các đội ở châu lục. U23 Việt Nam có thành tích là đáng mừng nhưng cần nhìn nhận đúng thực tế của bóng đá nước nhà".
 
"Chúng ta cần nhìn ra những gì thiếu sót, yếu kém so với các đội bóng tầm châu lục để khắc phục. Qua đó, bóng đá Việt Nam cần làm tốt hơn và đi đúng hướng. Đây mới là điều quan trọng sau mốc son của U23 Việt Nam".
 
Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 (20/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.
Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Báo chí Hàn Quốc e ngại sức mạnh của U23 Việt Nam
Báo chí Hàn Quốc cho rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ trước bất cứ đối thủ nào.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X