Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất Thành Chung ở trận cuối cùng đấu Nhật Bản

Thứ Năm 24/03/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thành Chung sẽ không thể góp mặt ở lượt trận cuối cùng của ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thành Chung vắng mặt trong trận đấu Nhật Bản

Tình huống diễn ra ở phút 16 của cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Oman trên sân Mỹ Đình. Trung vệ Nguyễn Thành Chung phạm lỗi với Al Aghbari và đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Hanna Hattab. ĐT Oman được hưởng quả đá phạt bên cánh phải nhưng không tạo ra được tình huống nguy hiểm trước khung thành tuyển Việt Nam.

Thế nhưng, tấm thẻ này sẽ khiến Thành Chung vắng mặt ở trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022 do nhận đủ hai thẻ vàng. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã nhận thẻ phạt  trong trận thua của Việt Nam trước Saudi Arabia hôm 16/11/2021 trên sân Mỹ Đình.

Việc thiếu vắng Thành Chung sẽ là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ vốn đã khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng khi không có sự phục vụ của Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng hay Duy Mạnh.

ĐT Việt Nam mất Thành Chung ở trận đấu cuối cùng trước Nhật Bản hình ảnh

Thành Chung vắng mặt trong trận Việt Nam đấu Nhật Bản 

Thành Chung dù ít được đá chính nhưng mỗi lần được trao cơ hội trung vệ này đều thể hiện rất tốt và ngày càng tỏ rõ sự chững chạc, tiến bộ. Những trận đấu gần đây, Thành Chung đóng góp rất lớn cho sự chắc chắn của hàng thủ Việt Nam.

Một số ca dương tính với Covid-19 của ĐT Việt Nam cũng không thể nhập cảnh Nhật Bản do quy định của nước bạn. HLV Park Hang Seo sẽ phải giải quyết bài toán khó này ở trận đấu ngày 29/3 tới. HLV Park chỉ còn Adriano Schmidt, Thanh Bình ở vị trí trung vệ.


Ngoài ra còn cái tên khác cũng có thể đảm nhiệm là Đức Chiến. Với tân binh Đào Văn Nam, do anh vừa khỏi Covid-19 nên cũng không thể cùng đội tuyển sang Nhật Bản do quy định nhập cảnh của nước chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X