Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung tiếp tục là "Gà son" của CLB Hà Nội

Thứ Hai 01/08/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thành Chung vẫn tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn và cái duyên sắm vai người hùng mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội. Ở trận đấu với Sông Lam Nghệ An, Thành Chung là người ghi bàn quyết định cho đội bóng thủ đô.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 1
Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2022 chính là cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Đây không chỉ là 2 đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu trên BXH mà họ còn có những tuyển thủ quốc gia Việt Nam trong đội hình.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 2
Dù phải làm khách nhưng CLB Sông Lam Nghệ An nhập cuộc tương đối tự tin. Những đường bóng được phát triển lên tương đối mạch lạc với điểm đến chính là bộ đôi ngoại binh Olaha và Oseni.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 3
Ngay phút thứ 10, từ một quả đá phạt góc, Olaha đã bật lên đánh đầu chính xác để mở tỷ số cho đội khách.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 4
Các cổ động viên SLNA vốn đã cổ vũ cuồng nhiệt từ trước đó thì lại càng cuồng nhiệt hơn trên khán đài sau khi Olaha giúp đội khách vươn lên dẫn trước.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 5
Trong hiệp 1, Oseni còn có tình huống thoát xuống đối mặt thủ thành Tấn Trường, tuy nhiên pha bóng này tiền đạo của SLNA đã rơi vào thế việt vị.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 6
Nhìn chung, SLNA không hề tỏ ra kém cạnh hay lép vế dù phải làm khách tại Hàng Đẫy.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 7
Tuy nhiên bước ngoặt trận đấu đến ở phút 49 khi Olaha có tình huống vung cùi chỏ không cần thiết với cầu thủ đội chủ nhà. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải lập tức rút ra tấm thẻ đỏ cho tiền đạo mang áo số 10 của SLNA.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 8
Thế trận của trận đấu đảo chiều khi CLB Hà Nội đã dễ dàng triển khai các đường lên bóng của mình hơn, trong khi dù rất cố gắng nhưng chỉ với 10 người, SLNA buộc phải lùi xuống chống đỡ các đợt tấn công của đội chủ nhà.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 9
Phút 50, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền. Ngoại binh Siladji đã thực hiện thành công để mang tới bàn gỡ hòa cho CLB Hà Nội.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 10
CLB Hà Nội liên tiếp tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của SLNA. Phút 76, trong một tình huống băng lên tham gia tấn công, trung vệ Thành Chung có cú vung chân quyết đoán hạ gục thủ môn Văn Hoàng của SLNA và giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước 2-1.
Thanh Chung
Một lần nữa Thành Chung lại cho thấy cái duyên ghi bàn và hình ảnh một "gà son" của mình. Trong màu áo đội bóng thủ đô lẫn các cấp ĐTQG, Thành Chung thường được các HLV yêu cầu dâng cao hoặc đẩy lên đá ở hàng tiền đạo mỗi khi đội bóng cần bàn thắng. Một lần nữa cái duyên ghi bàn của cầu thủ này mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô.
Thành Chung tiếp tục là Gà son của CLB Hà Nội 11
Với SLNA, thất bại này khá đáng tiếc cho họ khi Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã thi đấu tốt. Tuy vậy, với phong độ này, họ vẫn có thể tự tin ở chặng đường sắp tới.







 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X