Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo ở Chung kết Cúp Quốc gia?

Thứ Sáu 18/09/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Rimario vẫn bị treo giò, Thành Chung nhiều khả năng tiếp tục đá tiền đạo trong đội hình Hà Nội FC ở trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 với Viettel tới.

Rimario vẫn bị treo giò, Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo?

Trong trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 tới, Rimario sẽ tiếp tục không thể góp mặt. Với chiếc thẻ đỏ từ khi còn thi đấu cho Thanh Hóa mùa trước, chân sút 26 tuổi bị treo giò 2 trận  ở đấu trường này. Án phạt mới chỉ được áp dụng trong trận gặp TP HCM vừa qua vì Hà Nội FC vốn không được sử dụng ngoại binh khi đối đầu với Đồng Tháp và Cần Thơ trong chặng đường trước đó ở Cúp Quốc gia 2020.

Tiếp tục mất đi sự phục vụ của chân sút người Jamaica cộng thêm việc Omar chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng Thành Chung thêm một lần được bố trí đá tiền đạo.

 Rimario vẫn bị treo giò, Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo hình ảnh
Thành Chung nhiều khả năng tiếp tục đá tiền đạo trong trận Chung kết Cúp Quốc gia với Viettel.

Trong thời gian qua, không ít lần cầu thủ sinh năm 1997 đá cao nhất trên hàng công của đội bóng thủ đô. Chơi trái sở trường, anh vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Trong 4 trận gần nhất tính cả 2 trận giao hữu với Viettel, số 16 của Hà Nội FC ghi tới 5 bàn thắng.

Ở chiến thắng 5-1 trước TP HCM vừa qua, Thành Chung có cho mình 1 bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đánh đầu ngược từ quả tạt của Quang Hải.

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel thậm chí còn tổn thất nặng nề hơn. Đội bóng áo lính không có được sự phục vụ của Khắc Ngọc, Văn Hào và Việt Phong. Khắc Ngọc và Văn Hào nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận Bán kết với Than Quảng Ninh. Trong khi đó, Việt Phong đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Trận đấu Chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs Viettel diễn ra vào 18h ngày 20/9 (theo giờ Việt Nam).

Học cách làm của bầu Hiển, HAGL cho quân đá giải hạng Ba
Học cách làm của Hà Nội FC trong việc phát triển kỹ năng cho các cầu thủ trẻ, CLB HAGL mới đây đã đồng ý cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba – sân chơi bán chuyên...
Thua thảm Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng nhân đôi nỗi buồn với thành tích muối mặt bậc nhất sự nghiệp
Để thủng lưới 5 bàn trong thảm bại trước Hà Nội FC tối qua đánh dấu thành tích tệ nhất của Bùi Tiến Dũng kể từ khi đá chuyên nghiệp.
Không có vé, fan cuồng Hà Nội FC vẫn chày cối đòi vào sân xem Quang Hải hủy diệt TP HCM
Một fan cuồng của Hà Nội FC dù không có vé vẫn năn nỉ lực lượng an ninh cho vào sân xem trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tối qua.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X