Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung: Thắng HAGL sẽ giúp Hà Nội lừng lững ở vị trí số 1

Thứ Sáu 12/08/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bản hợp đồng dài hạn với CLB Hà Nội, trung vệ Thành Chung đang đầy quyết tâm hướng đến trận đấu quan trọng với HAGL vào ngày 14/8 tới.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung mới đây đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài thêm 3,5 năm với Hà Nội. Tuyển thủ sinh năm 1997 sẽ nhận được khoản phí lót tay có giá trị khoảng 2,5 tỷ đồng/năm. Chia sẻ về quyết định gia hạn với đội chủ sân Hàng Đẫy, Thành Chung cho hay:

“Với cá nhân tôi, Hà Nội luôn là môi trường bóng đá tốt nhất Việt Nam. Tôi cũng luôn mong muốn gắn bó với môi trường bóng đá Hà Nội, không đâu có thể tốt bằng ở được. Nơi đây cũng đã cho tôi tất cả nên không có lý do gì phải từ chối Hà Nội để gia nhập các đội bóng khác”.

Cùng lứa với Thành Chung còn có Đình Trọng hay Quang Hải. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ kể trên lại quyết định chia tay đội bóng gắn bó lâu năm để tìm bến đỗ mới. Hay như với Quang Hải là thực hiện tham vọng lớn hơn. Với cá nhân Thành Chung, việc gắn bó Hà Nội lại ý nghĩa đặc biệt khác. Anh chia sẻ:

“Đây là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của tôi, Nó mang trách nghiệp rất lớn. Mục tiêu hướng đến sẽ là xa hơn không chỉ ở V.League mà vươn ra ngoài châu Á. Đó là giải đấu mà tôi muốn hướng đến nên phải đạt thành tích cao nhất ở giải đấu quốc nội đã”.

Thành Chung Thắng HAGL sẽ giúp Hà Nội lừng lững ở vị trí số 1 1
Nguyễn Thành Chung hướng đến chiến thắng cùng Hà Nội trước HAGL để bảo toàn ngôi đầu BXH

Với việc gia hạn với nhân tố được xem là quan trọng trước thềm đấu HAGL chắc chắn sẽ tăng thêm tinh thần không chỉ Thành Chung mà toàn đội, cùng nhau hướng đến chiến thắng trước HAGL ở vòng 12 V.League 2022.

“Trận đấu nào cũng là trận đấu quan trọng nhưng trước mắt vẫn là trận đấu với HAGL. Đó có thể xem là cột mốc mà chúng tôi có thể cố gắng, nếu đạt được thành tốt ở trong trận đấu sắp tới với Gia Lai thì sẽ thiết lập một khoảng cách rất lớn để Hà Nội lừng lững ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng”, trung vệ 25 tuổi khẳng định.

Bên phía HAGL, Thành Chung tiết lộ bản thân lo ngại nhất là Văn Toàn, Brando và Công Phượng bởi đây đều là những mũi tấn công nguy hiểm. Trong quá khứ, bản thân trung vệ này hay Hà Nội đã từng phải trả giá nên sẽ có cách khắc phục trong trận đấu tới.

“HLV trưởng đã quay lại song vẫn có trường hợp bị dịch cúm. Dù vậy thì trong đội hình của Hà Nội không có vị trí nào là không thể thay thế. Nếu anh em có vấn đề gì thì có thể nghỉ ngơi, sẽ có người giúp đỡ, khỏa lấp vào vị trí đó và cố gắng làm tốt nhất có thể”, Thành Chung tiết lộ về tình hình nhân sự trước thềm đấu HAGL.

Do Thủ đô Hà Nội đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 2 mà toàn đội Hà Nội đã không thể tập buổi trên sân Hàng Đẫy vào chiều qua 11/8. Tuy nhiên, điều này theo Thành Chung là không đáng lo ngại. Thậm chí còn giúp đội bóng thủ đô có sự chuẩn bị và làm quen tốt hơn trước thềm đấu HAGL.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X