Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung lập cú đúp, CLB Hà Nội thắng dễ ngay trên sân của Viettel

Thứ Năm 03/09/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một cú đúp bàn thắng trong trận đấu giao hữu giữa hai CLB Hà Nội và Viettel trước khi mùa giải trở lại.

Vào chiều qua 2/9, hai CLB Hà Nội và Viettel đã có trận đấu giao hữu trước khi mùa giải trở lại với loạt trận tại vòng tứ kết cúp QG vào ngày 11/9 tới.

Trong trận đấu lượt đi diễn ra trên sân Viettel, CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình so với các cầu thủ áo lính. Họ kiểm soát bóng tốt hơn và liên tục tạo ra các pha uy hiếp hướng về phía đội chủ nhà.

Thành Chung lập cú đúp trong ngày Hà Nội hạ gục Viettel hình ảnh
Thành Chung ghi một cú đúp trong trận giao hữu giữa Hà Nội và CLB Viettel

Với sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau một năm chơi bóng tại Hà Lan, HLV Chu Đình Nghiêm đã xếp anh đá cặp với người đồng đội Bùi Hoàng Việt Anh, trong khi đó Thành Chung lại được đôn lên đá như một tiền đạo cắm.

Có lẽ Hà Nội đang muốn thử khả năng thích nghi của cầu thủ sinh năm 1997 ở vị trí mới nhằm chuẩn bị cho trận gặp Cần Thơ tại tứ kết cúp QG sắp tới. Do Cần Thơ đang chơi ở hạng Nhất, không dùng ngoại binh nên CLB Hà Nội cũng không thể sử dụng các cầu thủ ngoại của mình trong trận tới.

Vì lẽ đó nên ông Nghiêm có lẽ cũng đã tính tới phương án bố trí Thành Chung đá tiền đạo thay cho Rimario trên hàng tấn công Hà Nội FC.

Và lựa chọn 'bất đắc dĩ' này lại sớm mang tới bàn thắng cho nhà ĐKVĐ V-League. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, CLB Hà Nội đã có bàn mở tỷ số do công của Thành Chung, sau pha phối hợp đẹp mắt với bộ đôi tiền vệ Hùng Dũng – Quang Hải.

Mặc dù sau đó, chủ nhà Viettel có bàn gỡ 1-1 do công của  Hồ Khắc Ngọc ở phút 30 với pha đá phạt trực tiếp khá đẹp mắt song Hà Nội đã cho thấy sự áp đảo của mình khi có thêm 2 bàn thắng nữa của Thành Chung và Rimario để ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Sau trận đấu này, Hà Nội và Viettel sẽ còn tiếp tục gặp nhau ở trận lượt về diễn ra sau 3 ngày (5/9) trên sân Hàng Đẫy. Đây được xem như bước chạy đà cho cả hai đội, trong bối cảnh vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 dự kiến trở lại vào ngày 11 và 12/9 tới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X