Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung đón tin mừng, hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 18/09/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thành Chung hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam so với các đồng đội do có việc riêng gia đình.

Thành Chung đón tin mừng, hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã thông báo tin mừng về việc vợ Tố Uyên hạ sinh đứa con đầu lòng. Anh viết: “Anh không biết nói thêm gì nữa, cảm ơn và biết ơn em rất rất nhiều mình à. Chúc mừng hai mẹ con em. Chào mừng Leo đến với gia đình nhỏ của chúng ta”.

Trung vệ của Hà Nội FC đang trải qua giai đoạn hạnh phúc trong cả gia đình và sự nghiệp. Anh đã cùng bà xã Tố Uyên về chung một nhà sau thời gian dài hạn hò. Không những vậy, chàng trung vệ sinh năm 1998 mới đây còn gia hạn thành công với đội bóng chủ quản lên đến 3,5 năm.

Vo Thanh Chung - To Uyen ha sinh con dau long. anh: NVCC

Vợ Thành Chung - Tố Uyên hạ sinh con đầu lòng. Ảnh: NVCC

Thành Chung nhận mức lót tay 10 tỷ đồng cho những năm gắn bó tiếp theo với đội bóng Thủ đô. Ngoài ra anh cũng nhận mức lương khủng trong giới cầu thủ nội.

Từ năm 2021, trung vệ sinh năm 1998 có bước tiến vượt bậc để ngày càng khẳng định vị trí không chỉ trong màu áo Hà Nội FC mà cả ĐT Việt Nam. Ngôi sao sinh năm 1998 có lợi thế về thể hình, sức vóc.

Với việc trung vệ Trần Đình Trọng gia nhập Bình Định, vai trò của Thành Chung càng trở nên quan trọng. Anh thường xuyên được HLV Chun Jae Ho xếp đá chính mùa này. Bên cạnh khả năng phòng ngự, Thành Chung còn rất bén trong khâu ghi bàn.

Đáng nói, trong bản danh sách 31 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam cũng có tên của Thành Chung. Toàn đội đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Ấn Độ và Singapore diễn ra trong thời gian tới. Tuy nhiên, Thành Chung chưa thể góp mặt vì bận “hộ đê” cho vợ. Dự kiến anh sẽ hội quân vào những ngày tới khi mà đã hoàn thành công việc gia đình.

Ngoài Thành Chung, hai cầu thủ hội quân muộn khác là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Khuất Văn Khang. Quang Hải cùng Pau FC thi đấu vòng 9 Ligue 2 vào tối 17/9, trong khi đó Văn Khang cùng U20 Việt Nam thi đấu vòng loại U20 châu Á 2023.

Bộ đôi cầu thủ này dự kiến sẽ hội quân vào ngày 19/9. ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giải giao hữu quốc tế tại TP HCM, chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đội lần lượt chạm trán Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9) tại sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X