Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung dính chấn thương nặng, bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup

Thứ Tư 27/12/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương nặng, trung vệ Nguyễn Thành Chung đứng trước nguy cơ không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023.

Thành Chung bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup

Theo đó, trung vệ Thành Chung đã gặp phải chấn thương trong trận đấu của Hà Nội gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 7 V.League 2023/24.

Cụ thể, cầu thủ này bị đụng dập dây chằng chéo trước lẫn đụng dập nhẹ sụn chêm ngoài. Trung vệ 26 tuổi buộc phải ở lại Hà Nội nghỉ ngơi.

Theo đánh giá của bác sỹ đội, Thành Chung sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Philippe Troussier lo lắng. Thành Chung là một trong số 34 cầu thủ được tập trung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Thành Chung dính chấn thương nặng, bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 1

Thành Chung dính chấn thương trước ngày lên tuyển

Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên sau hơn nửa năm trung vệ này được triệu tập trở lại đội tuyển. Thành Chung thậm chí còn nằm trong số 5 cầu thủ sẽ lên hội quân sớm nhất (28/12) cùng với Quế Ngọc Hải, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hai Long.

Rất có thể HLV Troussier sẽ có sự tính toán lại nhân sự trước tình hình Thành Chung không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội trong vòng 2 tuần tới.

Dự kiến, vào ngày 5/1, nhà cầm quân người Pháp đã phải chốt danh sách rút gọn với 30 cái tên lên đường tới Qatar.

Ngoài trường hợp của Thành Chung thì những Quế Ngọc Hải (Bình Dương) hay một số những cầu thủ khác như Tiến Linh (Bình Dương), Văn Toản (Công an Hà Nội) ít nhiều gặp vấn đề về chấn thương trước ngày hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Thái Lan nhận tin kém vui từ Teerasil Dangda trước thềm Asian Cup 2023Thái Lan nhận tin kém vui từ Teerasil Dangda trước thềm Asian Cup 2023
Theo đó người Thái đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda tại VCK Asian Cup 2023.
Trò cưng HLV Philippe Troussier khó dự Asian Cup 2023Trò cưng HLV Philippe Troussier khó dự Asian Cup 2023
Mặc dù được điền tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, tuy nhiên tiền đạo Thanh Nhàn đang có nguy cơ không thể tham dự Asian Cup 2023 do vừa dính chấn thương.
Những sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023Những sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023
Bản danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023 khiến nhiều cổ động viên tiếc nuối khi thiếu vắng những ngôi sao đáng chú ý tại V.League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X