Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải, Hà Nội đứng trước nguy cơ mất thêm 1 tuyển thủ quốc gia

Thứ Sáu 08/04/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Quang Hải, CLB Hà Nội đứng trước nguy cơ không giữ chân được trung vệ Nguyễn Thành Chung sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Thành Chung đàm phán với đội bóng khác Hà Nội

Theo đó, bản hợp đồng của trung vệ Nguyễn Thành Chung và Hà Nội FC sẽ hết hạn vào tháng 9 năm nay. Đúng với luật FIFA, khi còn dưới 6 tháng trong hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Đáng nói, bên phía đội bóng thủ đô và Thành Chung vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Theo nguồn tin uy tín, CLB Bình Định trong thời gian qua đã đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ này. Đôi bên đã có những thỏa thuận sơ bộ.

Thành Chung đàm phán với đội bóng khác Hà Nội hình ảnh

Thành Chung  sắp hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Nếu như đội bóng chủ quản là Hà Nội FC không gấp rút trong việc gia hạn, họ có thể đối mặt với nguy cơ trắng trung vệ xuất sắc thứ hai vào tay đội bóng đất võ. Trước đó, Đình Trọng hết hạn hợp đồng và rời Hà Nội trước khi mùa giải 2022 khởi tranh.

Thành Chung hiện đang là trụ cột của CLB Hà Nội lẫn ĐTQG. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội cùng lứa Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu. Trung vệ này được chơi ở hạng Nhất năm 2015 và chỉ một năm sau đã lên đội 1 Hà Nội cùng Quang Hải.

Trung vệ cao 1m80 sở hữu tốc độ, tính cách lỳ lợm, kỹ năng phòng ngự đặc biệt là đọc tình huống và không chiến tốt. Thành Chung thậm chí còn được đẩy lên đá tiền đạo dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Trong màu áo ĐTQG, anh cũng sắm vai dự bị những năm đầu tuy nhiên thời gian gần đây, Thành Chung đã có được vị trí vững chắc.

Trước Thành Chung, CLB Hà Nội đã phải chia tay cầu thủ chất lượng như Đình Trọng và mới đây là Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X