Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trung vệ Thành Chung chính thức gia hạn với CLB Hà Nội

Thứ Tư 10/08/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã đồng ý ở lại Hà Nội FC với hợp đồng gia hạn đến hết mùa giải 2025.
Nguyen Thanh Chung
Trung vệ Nguyễn Thành Chung đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội.

Trung vệ Thành Chung sẽ bước sang tuổi 25 vào đầu tháng 9 tới đây. Đó cũng sẽ là lúc mà bản hợp đồng thi đấu giữa anh và CLB Hà Nội hết thời hạn hiệu lực. Thời gian qua, đã có thông tin về việc Thành Chung được nhiều CLB theo đuổi nhưng cuối cùng cầu thủ này đã quyết định ở lại tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội.  

Vào sáng ngày 10/8, CLB Hà Nội đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận việc gia hạn thành công với Thành Chung. Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng, Nguyễn Thành Chung cho biết: “Là thành viên của đội bóng Thủ đô, tất cả tình yêu, sự tự hào và nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi đều hướng về CLB bóng đá Hà Nội. Tôi đã có 7 năm gắn bó với mái nhà chung thân thuộc này, nên đội bóng như ngôi nhà thứ hai của tôi.

Để có được ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo đội bóng luôn quan tâm, những người thầy tận tình dìu dắt, những anh em đồng đội ở bên cạnh chia sẻ ngọt bùi, cùng vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.

Thật may mắn vì thời gian tới đây, tôi sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo tím, được cống hiến hết mình trong màu áo đã gắn bó suốt 7 năm qua, được nỗ lực vì những khán giả tuyệt vời. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cùng với các đồng đội giành thêm nhiều danh hiệu để luôn xứng đáng với tình cảm to lớn của khán giả Thủ đô.

Hy vọng, khán giả sẽ luôn bên cạnh, cổ vũ tinh thần cho tô cùng đồng đội trong từng trận đấu, từng mùa giải, cũng như trên chặng đường nhiều cơ hội và thử thách phía trước”.

Theo tìm hiểu, trung vệ sinh năm 1997 sẽ ở lại sân Hàng Đẫy thêm 3,5 năm nữa với khoản phí lót tay có giá trị khoảng 2,5 tỷ đồng/năm. Không những vậy, mức lương mà Thành Chung nhận được cũng nằm trong tốp các cầu thủ nhận lương cao tại CLB Hà Nội.

Thành Chung lên chơi cho đội một CLB Hà Nội từ năm 2016. Tài năng của cầu thủ 25 tuổi được thể hiện qua những chức vô địch ở cấp độ trẻ như: 2 lần đăng quang giải U19 Quốc gia (2014,2016), 3 lần lên ngôi cao nhất giải U21 Quốc gia (2013,2015,2016).

Hậu vệ người Tuyên Quang có màn ra mắt đội I bắt đầu từ mùa giải 2016, đến cầu thủ sinh năm 1997 đã có 132 lần ra sân thi đấu trên tất cả các đấu trường. Với chiều cao lý tưởng 1m81, không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Nguyễn Thành Chung cũng nhiều lần trở thành cây săn bàn thực thụ (13 bàn thắng) giúp đội bóng giành chiến thắng bằng những pha đánh đầu hiểm hóc.

Tại sân Hàng Đẫy lúc này, Thành Chung lúc này đang là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ của HLV Chun Jae Ho bên cạnh Đỗ Duy Mạnh. Vì thế mà phía Hà Nội quyết tâm giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá. Được biết, cầu thủ này cũng sẽ có buổi trả lời báo giới vào ngày mai, 11/8.

Xem thêm:

CLB Hà Nội thiệt quân trước trận thư hùng với HAGL CLB Hà Nội thiệt quân trước trận thư hùng với HAGL 
Theo đó, CLB Hà Nội sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở màn đối đầu căng thẳng với HAGL tại vòng 12 V-League 2022 khi Đậu Văn Toàn phải nhận án treo giò. 
CLB Hà Nội sắp có thêm ngoại binh CLB Hà Nội sắp có thêm ngoại binh 
Nếu nhanh, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể trình làng ngoại binh thứ 3 của mình trong trận gặp HAGL vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X