Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Thanh Bình - Văn Quyến bất ngờ chinh chiến ở giải U21 Quốc gia

Thứ Năm 19/11/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam Phan Thanh Bình và Phạm Văn Quyến sẽ hợp sức để cùng đội U21 Đồng Tháp tham dự Vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia năm 2020.

Theo thông tin mới nhất, cặp tiền đạo một thời của ĐT U23 Việt Nam Phan Thanh Bình và Phạm Văn Quyến vừa tham gia vào thành phần Ban huấn luyện đội U21 Đồng Tháp tham dự Vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia năm 2020.

Thanh Bình - Văn Quyến chinh chiến ở giải U21 Quốc gia hình ảnh
Phan Thanh Bình sẽ cùng đồng đội cũ Văn Quyến chinh chiến ở giải U21 Quốc gia 2020

Năm nay, Đồng Tháp nằm ở bảng D sẽ gặp các đối thủ Vĩnh Long, Long An và chủ nhà Bến Tre. Nếu giành được 1 trong 2 suất đầu bảng, U21 Đồng Tháp sẽ giành quyền tham dự Vòng chung kết U21, nơi mà họ đã giành đồng hạng ba năm vừa rồi sau khi để thua Hà Nội 0-1 ở trận bán kết.

Dưới sự dẫn dắt của bộ đôi tướng trẻ, đội bóng bưng biền đang rất tự tin hoàn thành mục tiêu của mình. Trước khi dẫn dắt Đồng Tháp, Phạm Văn Quyến từng làm trợ lý HLV U17 SLNA và đã thành công khi cùng đội bóng xứ Nghệ giành ngôi vô địch 2020.

Trong khi đó, Phan Thanh Bình từng làm trợ lý cho HLV Trần Minh Chiến ở Bà Rịa –Vũng Tàu. Thời còn thi đấu, Thanh Bình từng là chân sút chủ lực ở cả đội U23 lẫn ĐT Việt Nam. Năm 2003, anh đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" Giải bóng đá vô địch quốc gia trong màu áo Đồng Tháp. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Thanh Bình từng dự 4 kỳ SEA Games và 3 kỳ AFF Cup.

Và với những kinh nghiệm đã chắt lọc được, cả hai cựu danh thủ Thanh Bình - Văn Quyến được kỳ vọng sẽ giúp U21 Đồng Tháp chơi thăng hoa ở giải đấu năm nay. Được biết, ở giải sắp tới, Đồng Tháp sẽ có sự phục vụ của 6 cầu thủ vừa hết hạn treo giò do tham gia bán độ. Đó là thủ môn Nguyễn Nhật Trường, các hậu vệ Lê Nhựt Huy, Võ Minh Trọng, tiền vệ Cao Tấn Hoài,  Trần Hữu Nghĩa, tiền đạo Dương Vũ Linh.

Nhiều người trong số này cũng chính là bộ khung sinh năm 1999, 2000 từng giúp U.19 Đồng Tháp giành ngôi vô địch giải U.19 ở Huế năm 2018 và đồng hạng ba U.21 năm 2019. Tuy nhiên do bị rủ rê và không ý thức được việc mà mình làm nên các cầu thủ trẻ Đồng Tháp đã phạm luật và phải nhận hình phạt thích đáng.

Hậu duệ Văn Quyến hạ gục Viettel, hiên ngang tiến vào bán kết U15 Quốc gia – Next Media 2020
Bất chấp việc đứng thứ 3 ở bảng A, U15 SLNA vẫn thể hiện sức mạnh đáng nể để tiến vào trận đấu cho 4 đội mạnh nhất giải.
Văn Quyến muốn truyền lại tư chất cho các cầu thủ trẻ SLNA
Cùng U17 SLNA giành ngôi vô địch, cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến muốn truyền tải những tư chất của bản thân cho các lứa cầu thủ trẻ.
Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl
Những chân sút một thời của bóng đá Việt Nam đều có những chia sẻ sau khi biết tin HLV Alfred Riedl đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X