Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Bình thất vọng với Công Vinh sau cuốn tự truyện gây sốc

Thứ Tư 30/05/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Phan Thanh Bình mới đây đã bày tỏ sự thất vọng sau khi bị đưa vào cuốn tự truyện mới được phát hành của Lê Công Vinh với miêu tả không tốt.
Thanh Bình thất vọng với Công Vinh 

Trong cuốn tự truyện “ Lê Công Vinh – phút 89” vừa được chân sút xứ Nghệ đưa ra công chúng cách đây chưa lâu, Công Vinh có dành một phần trong cuốn tự truyện để nói về người đồng đội cũ Phan Thanh Bình tại ĐT Việt Nam.

Dù miêu tả không nhiều về cựu chân sút Đồng Tâm Long An song Công Vinh đã ‘bóng gió’ cho rằng HLV trưởng ĐT Việt Nam khi đó là HLV Alfred Riedl đã chọn những cầu thủ mình thích và trung thành với lối chơi chồng biên, đồng thời không ngần ngại nói rằng, ông coi tiền đạo Phan Thanh Bình như con.

Thanh Bình thất vọng với Công Vinh sau cuốn tự truyện gây sốc  hình ảnh
Thanh Bình thất vọng với Công Vinh vì cuốn tự truyện gây sốc

"Riedl bao năm vẫn vậy, vẫn chọn những cầu thủ mình thích, vẫn trung thành với lối đá chồng biên. Lúc này, dù đã giành được Quả bóng vàng nhưng tôi vẫn chỉ là dự bị cho cặp tiền đạo ưa thích của ông là Văn Quyến – Thanh Bình. Ông Riedl luôn thương Phan Thanh Bình như con" – Công Vinh viết trong tự truyện của mình.

Trước việc này, mới đây cựu tiền đạo Phan Thanh Bình đã đưa ra suy nghĩ của mình. Theo đó anh tỏ ra rất thất vọng với những gì mà người đồng đội cũ Công Vinh nhắc tới.

Trên báo Người Lao Động, Thanh Bình nói: "Tôi chưa đọc cuốn tự truyện đó của Công Vinh, nhưng thông qua bạn bè và mạng xã hội thì có biết cậu ta có nói HLV Alfred Riedl thương tôi như con nên được xếp đá chính. Cậu ta dù đã nhận Quả bóng vàng nhưng phải dự bị.

Tôi nói đơn giản như thế này, thời điểm đó tôi hay hơn, có được phong độ tốt nên HLV Alfred Riedl xếp mình đá chính, chơi bên cạnh Văn Quyến là chuyện bình thường. Thời điểm đó, Công Vinh không thể nào sánh ngang với tôi và Quyến được".

Đây không phải lần đầu tiên có người đứng ra chỉ trích cuốn tự truyện của Lê Công Vinh, trước đó cả HLV Lê Thụy Hải lẫn tiền vệ Lê Tấn Tài đều lên tiếng phản pháo nội dung cuốn sách này. Theo thông tin mới nhất, trong trường hợp có một bên khởi kiện, cục Xuất bản hoàn toàn có thể cho thu hồi cuốn sách mà CV9 vừa đưa ra thị trường.

Thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh: Cậu ấy chỉ nói tốt cho mình
HLV Nguyễn Thành Vinh, một trong số những thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh với đánh giá rằng dù đã nói lên một phần sự thật nhưng nhiều chi tiết vẫn là nói...
Cuốn tự truyện gây tranh cãi của Công Vinh sắp bị thu hồi?
Một một phát biểu mới đây, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT đã khẳng định có thể cho thu hồi cuốn tự truyện của cựu tiền đạo Lê Công Vinh nếu...
Công Vinh đã nói gì trong cuốn tự truyện khiến đồng đội cũ nổi giận?
Những người bị Công Vinh chỉ đích danh trong cuốn tự truyện vừa phát hành ra công chúng mới đây đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà cựu chủ tịch CLB TP.HCM...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X