Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Việt Nam khiến Quang Hải khốn đốn trong trận derby thủ đô

Thứ Ba 05/04/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã có một ngày thi đấu cực ấn tượng khi theo kèm rất sát ngôi sao số 1 trong đội hình của Hà Nội FC.

Thanh Bình khiến đàn anh Quang Hải "tắt điện" trong trận derby Thủ đô

Trong một ngày mà mọi sự chú ý đều đổ dồn về ngôi sao Nguyễn Quang Hải thì những cái tên khác vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Ở màn đọ sức với Hà Nội FC, Viettel không có được sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng nơi phòng ngự là trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Nguyên Mạnh.

Đáng nói, Thanh Bình chính là người hùng của ĐT Việt Nam khi đánh đầu dũng mãnh vào lưới ĐT Nhật Bản để mở tỷ số cho đội nhà ở phút 19 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây cũng là bàn thắng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo kiếm được 1 điểm quý giá để rời giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu.

Thanh Bình Viettel Hà Nội
Trong trận derby thủ đô, HLV Trương Việt Hoàng đã trao cơ hội đá chính cho bộ đôi cầu thủ trẻ là Đức Chiến và Thanh Bình. Cả hai đều trở về sau khi cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Thanh Bình Viettel Hà Nội

Nổi bật nhất vẫn là màn trình diễn của số 3 bên phía Viettel FC. Không chỉ làm tốt trong vai trò phòng thủ, Thanh Bình còn rất biết cách tận dụng cơ hội để hỗ trợ tấn công. Anh không ít lần khiến khung thành của thủ môn Văn Công lâm vào nguy hiểm.

Thanh Bình Viettel Hà Nội

Ngôi sao số 19 bên phía Hà Nội FC trong trận đấu này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cầu thủ Viettel. Anh bị hàng phòng ngự đối phương vây ráp.

Thanh Bình Viettel Hà Nội

Trước sự cứng rắn của người đàn em trên tuyển Việt Nam, Quang Hải nhiều lần phải chấp nhận "chịu thua".

Thanh Bình Viettel Hà Nội

Với lợi thế về thể hình, Thanh Bình không hề e ngại trong việc cạnh tranh với ngoại binh bên phía đối thủ. Các chân sút như Tuấn Hải hay Serbia Djuro Zec đều không có khoảng trống để dứt điểm.

Thanh Bình Viettel Hà Nội

Trước sự theo kèm chặp chẽ của các cầu thủ áo đỏ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp khá nhiều khó khăn trong việc kết nối với đồng đội. 

Thanh Bình Viettel Hà Nội

Trong ngày thay thế đàn anh Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình đã thi đấu chắc chắn, tự tin và đầy bản lĩnh. Sao mai sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ sớm vươn tầm để trở thành trụ cột của CLB Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X