Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng UAE, tuyển Việt Nam được thưởng nóng tiền tỷ

Thứ Sáu 15/11/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 12 năm, đội tuyển Việt Nam mới lại giành chiến thắng trước đối thủ UAE được đánh giá mạnh hơn và ngay lập tức nhận được thưởng nóng từ các doanh nghiệp.
Tối qua 14/11, tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đã tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt song nhờ tài cầm quân của "phù thủy" Park Hang-seo cùng tinh thần quyết tâm của các cầu thủ cộng thêm chuyện đối thủ mất người ngay trong hiệp 1, tuyển Việt Nam đã có 90 phút thành công trước đại diện Tây Á khi có chiến thắng 1-0.
Thắng UAE, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng hình ảnh
Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam hạ gục UAE

Bàn thắng duy nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với khoảnh khắc xuất thần ở phút 44. Cầu thủ của Bình Dương đã tung ra cú sút mu lai má ở khoảng cách gần 25 mét hạ gục thủ thành Khalid Essa và làm nổ tung cầu trường.

Chiến thắng này đã đưa Việt Nam lê vị trí dẫn đầu bảng G, bởi ở trận đấu còn lại, Thái Lan đã thua Malaysia với tỉ số 1-2. Nhằm động viên các cầu thủ nhất là vào 20h00 ngày 19/11 tới, chúng ta sẽ có một trận đấu vòng loại quan trọng khác tiếp đón "đại kình địch" Thái Lan, một số doanh nghiệp cùng nhà tài trợ đã tuyên bố thưởng nóng.

Cụ thể, Tập đoàn C.T Group hứa thưởng cho tập thể ĐT Việt Nam 1 tỉ đồng. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu, cũng sẽ được nhận lần lượt 300 triệu và 100 triệu từ tập đoàn Ecopark và nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office.

Bên cạnh đó, tập đoàn Hưng Thịnh trong buổi lễ ký kết hợp tác với VFF cách đây vài ngày đã tuyên bố sẽ có phần thưởng đặc biệt nếu ĐT Việt Nam vượt qua được ĐT UAE.

Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)



Các tin bài khác về trận Việt Nam 1-0 UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X