Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam có thể thắng UAE nếu cứ đá như thế này"

Thứ Bảy 19/10/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình căng thẳng tại bảng G hiện tại, cây viết của FOX Sports Asia cho rằng nếu đánh bại đối thủ UAE trong trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ sáng cửa đi tiếp.

 

Với hai chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Malaysia và Indonesia, ĐT Việt Nam đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với Thái Lan khi có cùng 7 điểm, trong khi đó UAE xếp thứ 3 với 6 điểm. Với khoảng cách về điểm số sít sao như vậy, một cú sảy chân sẽ khiến ĐT Việt Nam có nguy cơ để mất tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á. 

ĐT Việt Nam có thể thắng UAE nếu cứ đá như thế này hình ảnh
Chuyên gia đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE.

Nói về cơ hội đi tiếp của Việt Nam, cây viết Adwaidh Rajan của tờ FOX Sports Asia đã chia sẻ: "Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng trước Indonesia. Cùng với việc Thái Lan đánh bại UAE, cục diện bảng G đang rất khó lường.

Cuộc cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp nhiều khả năng sẽ chỉ là cuộc đua giữa 3 đội Việt Nam, Thái Lan và UAE. Đội tuyển Malaysia ngày càng ít cơ hội, còn Indonesia thì gần như dừng bước rồi. Tôi nghĩ tháng 11 sẽ là giai đoạn quyết định của cả đội tuyển Thái Lan lẫn Việt Nam

Chiến thắng trên sân nhà của Thái Lan trước UAE chắc chắn sẽ tạo áp lực lên HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên tôi tin tuyển Việt Nam là một ứng viên sáng giá có vé vượt qua bảng G".

Đánh giá thêm về đối thủ tiếp theo mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo sắp phải đối mặt, ông Adwaidh Rajan cho hay: "UAE thời điểm này không mạnh so với chính họ hồi đầu năm. Họ cũng không có được lực lượng mạnh nhất do sự thiếu vắng các ngôi sao từng thi đấu nổi bật ở Asian Cup 2019. Tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn có thể thắng UAE nếu cứ duy trì phong độ tốt như thế này".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X