Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng U17 Gangwon, HLV U21 HAGL nổ vang trời

Thứ Năm 22/12/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guillaume Graechen đã hết sức tự tin sau khi U21 HAGL vượt qua U17 Gangwon ở lượt trận cuối cùng bảng B giải U21 quốc tế 2016, qua đó giành vé vào bán kết đối đầu với U18 Yokohama.


Chỉ cần ít nhất 1 trận hoà để vào bán kết, nhưng U21 HAGL đã có một trận đấu tưng bừng trước đối thủ còn quá non nớt. Cú đúp của Văn Toàn và pha solo của Công Phượng đã giúp cho các cầu thủ trẻ phố Núi giành thắng lợi 3-1 trước U21 Gangwon (thực tế chỉ bao gồm những cầu thủ U17).
U21 HAGL co chien thang dau tien cua giai
U21 HAGL có chiến thắng đầu tiên của giải

Với vị trí nhì bảng B, U21 HAGL sẽ gặp U21 Yokohama (thực tế chỉ gồm những cầu thủ U18) ở bán kết, diễn ra sau đây 2 ngày. U18 Yokohama là đội bóng rất mạnh, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn tỏ ra rất tự tin rằng đội bóng của ông sẽ làm được gì đó trước đại diện Nhật Bản.

Hy vọng đối thủ sẽ tung hết sức và đá cống hiến, HLV Graechen nói: “U21 Yokohama là đội bóng thật sự chất lượng, họ dàn xếp tấn công rất tốt, hơn nữa đại diện bóng đá Nhật Bản có những con người để làm nên sự khác biệt của trận đấu. Tuy nhiên, các đối thủ như U21 Gangwon, U21 Việt Nam chưa thật sự tạo áp lực lên U21 Yokohama, điều này sẽ được U21 HAGL thể hiện ở trận bán kết. Điều tôi mong muốn là U21 Yokohama xây dựng lối chơi tấn công mãn nhãn để thi đấu với U21 HAGL ở trận bán kết. Như thế, đây sẽ là một trận đấu rất thú vị.”

Ngoài ra HLV người Pháp này còn tỏ ra rất tự hào khi học trò cưng Công Phượng đã toả sáng với bàn thắng đến từ pha độc diễn đã làm nên bản sắc của cầu thủ này: “Tôi có nói với mọi người rồi, Công Phượng hiếm khi chơi tồi 2 trận liên tục. Hôm nay anh ấy đã trả lời điều đó bằng bàn thắng vào lưới U.21 Gangwon. Đó là cách Công Phượng đối đầu với sức ép. Trước trận đấu ngày hôm nay, tôi đã yêu cầu Phượng chạm bóng nhiều lần, cố gắng rê dắt bóng càng nhiều càng tốt và thực sự cậu ấy đã có một trận đấu hay và thành công.”

Highlight trận đấu U21 HAGL 3-1 U17 Gangwon

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X