Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3 trận liên tiếp, HLV Đức Thắng tiết lộ bí quyết hồi sinh của SLNA

Chủ Nhật 24/06/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng đã có lời khen cho sự nỗ lực của các học trò, đồng thời khẳng định đội nhà sẽ phải cố gắng hơn nữa.

SLNA kéo dài mạch thắng liên tiếp lên con số 3

CLB SLNA đang bước vào những vòng đấu đầu tiên của lượt về với thành tích thi đấu khá ấn tượng. Tính cả chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi, đội bóng xứ Nghệ đã trải qua 3 trận thắng liên tiếp tính tới thời điểm này.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HLV SLNA nói gì hình ảnh
Thầy trò HLV Đức Thắng có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại V-League 2018

Tại vòng 15 V-League, SLNA tiếp tục giành 3 điểm trên sân nhà trước đội bóng XSKT Cần Thơ sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi cầu thủ Ngô Xuân Toàn ở phút thứ 44 của trận đấu.

Nói về chiến thắng này, HLV SLNA ông Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Ở lượt đi, chúng tôi mất phương hướng khi phải thi đấu liên tục với mật độ dày. Vì thế ở giai đoạn khó khăn, tôi phải động viên các cầu thủ phải thay đổi để vượt qua khó khăn.

Chúng tôi phải thay đổi từ cách chơi, từ suy nghĩ trong từng trận đấu và SLNA đã làm được điều đó ở 3 trận sân nhà. 3 trận chiến thắng trên sân nhà thật sự là may mắn, sự nỗ lực toàn đội. Hôm nay các học trò đã rất cố gắng ở tất cả vị trí trên sân. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần tập thể, đồng đội lên trên hết. Dù SLNA đã có 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng phía trước của chúng tôi vẫn thật sự còn rất nhiều khó khăn."

Với chiến thắng trước XSKT Cần Thơ, SLNA đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, có thể nói cửa trụ hạng của thầy trò Nguyễn Đức Thắng là tương đối khả quan.

Thắng 3 trận liên tiếp, HLV Đức Thắng tiết lộ bí quyết hồi sinh của SLNA hình ảnh 2
BXH V-League 2018
Thua Nam Định, chiếc ghế của HLV Miura bị lung lay dữ dội
Trận chung kết ngược giữa hai đội cuối bảng TP.HCM và Nam Định tại vòng 15 V-League đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội khách. Và điều này càng khiến cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X