Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tiên, Thanh Hóa mơ về mục tiêu top 6

Thứ Bảy 30/01/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lê Phạm Thành Long không giấu giếm mục tiêu top 6 của Thanh Hóa sau khi vượt qua Nam Định với tỉ số 3-0 tại vòng 3 V.League 2021.

Thanh Hóa đánh bại Nam Định

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa vượt qua Nam Định với tỉ số 3-0 tại vòng 3 V.League 2021. Các bàn thắng của Samson, Văn Lợi và Văn Thắng đem về 3 điểm cho đội bóng xứ Thanh.

Đây là 3 điểm đầu tiên của Thanh Hóa ở V.League 2021. Sau trận đấu, tiền vệ Lê Phạm Thành Long thừa nhận toàn đội đang chơi ngày càng ăn ý hơn. Đồng thời, anh tiết lộ mục tiêu của đội bóng xứ Thanh mùa này.

Thắng trận đầu tiên, Thanh Hóa mơ về mục tiêu top 6 hình ảnh
Lê Phạm Thành Long tiết lộ Thanh Hóa đặt mục tiêu lọt top 6 sau lượt đi.

Lê Phạm Thành Long chia sẻ:

"Anh em trong đội ngày càng hiểu ý nhau. HLV Petrovic yêu cầu anh em phải gắn kết nhau hơn. Toàn đội cải thiện từng trận một. Hôm nay, Thanh Hóa chơi tốt hơn những trận trước.

Những trận trước, đội chơi hơi chậm. Hôm nay, Thanh Hóa đã gắn kết hơn, hiều ý nhau hơn và thông tin với nhau tốt hơn. Những tân binh mới đến đều đang hòa nhập rất tốt.

Thanh Hóa sẽ cố gắng lọt top 6 sau giai đoạn lượt đi. Trước mắt, toàn đội sẽ cố gắng từng bước một để hoàn thành mục tiêu ấy."

 

HLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh HóaHLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh Hóa
HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận Nam Định thất bại toàn diện trước Thanh Hóa trong trận đấu tại vòng 3 V.League 2021.
Trò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợiTrò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợi
HLV Petrovic dành hết lời ca ngợi hậu vệ Trịnh Văn Lợi sau chiến thắng 3-0 của Thanh Hóa trước Nam Định tại vòng 3 V.League 2021.
ẢNH: Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa trèo lên nóc nhà cổ vũẢNH: Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa trèo lên nóc nhà cổ vũ
Không thể vào sân do ảnh hưởng của dịch bệnh, các CĐV Thanh Hóa đã chọn một cách khác để tiếp lửa cho đội bóng quê hương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X