Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chung kết ngược, HLV Sài Gòn FC nói gì sau trận?

Thứ Bảy 21/07/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đối thủ Cần Thơ trong trận đấu được đánh giá là chung kết ngược của mùa giải, HLV Sài Gòn FC đã có những nhận xét về chiến thắng của đội nhà.

HLV Nguyễn Thành Công nói về chiến thắng của Sài Gòn trước Cần Thơ 

Trong trận đấu sớm vòng 20 V-League, CLB Sài Gòn đã có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách tới Cần Thơ. Cú đúp của Quốc Phương và pha lập công trên chấm đá 11m của Ngọc Duy đã giúp thầy trò HLV HLV Nguyễn Thành Công có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này.

 Thắng trận cầu 6 điểm, HLV Sài Gòn FC nói gì sau trận hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công lạc quan vào cơ hội trụ hạng của CLB Sài Gòn

Chia sẻ sau trận, vị HLV vừa được bổ nhiệm làm lái trưởng Sài Gòn cho hay: “Tôi cảm giác sức chiến đấu của XSKT.Cần Thơ mất quá nhiều. Hiệp 1, chúng tôi chơi chắc, sau đó chờ đối thủ xuống sức để bung lên đá. Đội giành chiến thắng khi đối thủ không còn đáng sợ như lượt đi”.

Nói thêm về chiến thắng này, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Thực ra trước trận đấu này tôi có nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Cần Thơ. Thời gian gần đây lối chơi của họ đơn giản. Tôi có niềm tin trận này đội sẽ có chiến thắng là sức chiến đấu của họ không còn. Bước ngoặt ở trận này đúng như dự tính ban đầu của tôi. Tôi cố gắng chơi chắc chắn ở hiệp 1 và hiệp 2 thời điểm của họ xuống sức nên vấn đề thể lực là mấu chốt quan trọng của trận đấu”.

Là đội bóng chiến thắng trong trận đấu 6 điểm này, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà. “Trận đấu này chỉ  là mốc quan trọng của hai đội trong cuộc chiến trụ hạng. Chiến thắng này cũng tạo thêm động lực cho chúng tôi trong chặng đường khó khăn sắp tới. Còn về mục tiêu trụ hạng thì cơ hội của các đội vẫn là cân bằng”, HLV Nguyễn Thành Công khẳng định.

Chiến thắng này này giúp Sài Gòn vượt qua CLB TP.HCM và Nam Định để vươn lên đứng thứ 11 trên BXH với 19 điểm, đồng thời đẩy đội bóng đất Tây Đô rơi xuống vị trí chót bảng. Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Sài Gòn sẽ là Bình Dương.

Cần Thơ 1-3 Sài Gòn (KT): Thua chung kết ngược, Cần Thơ rơi xuống vị trí bét bảng
Cú đúp của Quốc Phương giúp Sài Gòn đánh bại Cần Thơ với tỷ số 3-1 ở vòng 20 Nuti Café V-League 2018, chiều 20/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X