Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Syria, U23 Australia đã sẵn sàng nghênh chiến U23 Việt Nam

Thứ Năm 11/01/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa U23 Australia và U23 Syria đã diễn ra hấp dẫn với phần thắng 3-1 nghiêng về đội bóng tới từ châu Đại Dương.
 

Chiều ngày 11/1, trận đấu đầu tiên ở bảng D VCK U23 châu Á 2018 đã diễn ra giữa hai đội tuyển U23 Australia và U23 Syria. Với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ngay ở ngày ra quân, hai đội bóng đã thi đấu đôi công ngay từ đầu trận đấu.

Thang thuyet phuc Syria, U23 Australia da san sang nghenh chien U23 Viet Nam hinh anh
U23 Australia thể hiện sức mạnh trước U23 Syria

Đến phút thứ 6, từ một pha lên bóng đầy tốc độ bên cánh phải, tiền vệ từng được mệnh danh là “thần đồng” của bóng đá Australia - Daniel De Silva đã khẳng định năng lực của mình bằng đường chuyền bóng chính xác để tiền đạo George Blackwood đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Sau đó ít phút phía Syria có pha đáp trả bằng cú đánh đầu hiểm hóc của Mohamad Rafat Muhtadi từ đường tạt bóng như đặt của đồng đội Ahmad Al Ahmad, tuy nhiên ở tình huống này, thủ môn Paul Izzo của U23 Australia đã phản xạ xuất thần cứu thua cho người Úc.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút thứ 43, U23 Australia có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ đường phất bóng của De Silva, cầu thủ Milislav Popovic đã tung ra cú tạt bóng chuẩn xác để Bruce Kamau đánh đầu hiểm hóc không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Có hai bàn làm vốn, U23 Úc thi đấu khá thong dong trong hiệp 2. Dù để thủng lưới một lần sau pha ‘đốt đền’ của hậu vệ Thomas Deng song đội bóng châu Đại Dương vẫn cho thấy sự nguy hiểm ở những đường lên bóng đầy tốc độ phía hai cánh của mình, để có thêm một bàn thắng ở phút thứ 77.

Với thắng lợi chung cuộc 3-1, người Úc đang tự tin hướng tới tấm vé đi tiếp. Nếu có thêm điểm ở trận gặp U23 Việt Nam vào ngày 14/1 tới, thầy trò Ante Milicic sẽ rộng cửa vào tứ kết. Đây cũng là một đối thủ khó khăn mà thầy trò Park Hang Seo sẽ phải thi đấu tập trung nhằm hạn chế sức mạnh của đối thủ.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Liệu ông Park có thể làm khác thầy “Giôm”?
Có thể nói lúc này NHM cũng đang rất mong chờ vào một kỳ tích ở trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc. Nhưng liệu ông Park có thể thực hiện được điều này hay lại...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X