Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Palestine, U23 Việt Nam được thưởng lớn

Thứ Bảy 04/08/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Palestine, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nhận thưởng nóng từ VFF.

U23 Việt Nam được thưởng lớn sau trận thắng Palestine

Dù tỏ ra yếu thế hơn đối thủ ở thể hình, thể lực song bù lại lối đá kỹ thuật và sự ăn ý giữa các cầu thủ đã giúp đội chủ nhà U23 Việt Nam có được một thế trận lấn lướt hơn đội bóng Tây Á Palestine.

Thắng Palestine, U23 Việt Nam được thưởng lớn hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Palestine. Ảnh: Zing.vn

Kết thúc 90 phút thi đấu, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về ĐT U23 Việt Nam sau hai pha lập công của cặp tiền đạo Anh Đức – Công Phượng, trong khi phía Palestine chỉ ghi được 1 bàn sau pha bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Lâm của tiền đạo Oday Dabbagh ở phút 29.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải cùng các quan chức VFF đã xuống sân chúc mừng và thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thay mặt VFF, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo và tuyên bố tưởng nóng 400 triệu cho toàn đội. Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ, bởi U23 Việt Nam mới đá trận đầu tiên ở một giải giao hữu.

Với chiến thắng quan trọng trước Palestine, U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành thêm chiến thắng trước Oman, đội bóng đã có trận hòa ở ngày ra quân trước Uzbekistan. Nếu có 6 điểm, khả năng đoạt chức vô địch của đoàn quân áo đỏ là rất cao.

Công Phượng nói gì sau màn lên đồng trước Palestine?
Với những đóng góp to lớn vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước Palestine, tiền đạo Công Phượng cho biết điều này sẽ giúp anh trở nên tự tin hơn trong những...
Người Palestine nói gì khi thua ngược U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT U23 Palestine cho rằng Việt Nam giành chiến thắng nhờ sự bổ sung của các gương mặt trên 23 tuổi.

Highlight Viet Nam vs Palestine

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X