Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Huế, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chê trách người hùng Hà Đức Chinh

Thứ Hai 25/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chê Hà Đức Chinh chưa tận dụng hết những cơ hội và muốn anh làm tốt hơn điều này ở trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Tự Do vào chiều tối qua 24.5, CLB SHB Đà Nẵng đã có được chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà, CLB bóng đá Huế nhờ pha lập công duy nhất được ghi bởi chân sút chủ lực Hà Đức Chinh trên chấm 11 m.

Chiến thắng tổi thiểu này đủ giúp đội bóng sông Hàn đi tiếp vào vòng 1/8 cúp QG diễn ra vào cuối tuần này. Chia sẻ sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận toàn đội vẫn chơi chưa đúng với 100% phong độ.

HLV Lê Huỳnh Đức chê trách người hùng Hà Đức Chinh hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức chê Hà Đức Chinh chưa tận dụng tốt các cơ hội

“Trận đấu khó khăn với Đà Nẵng. Về lối chơi, tôi chưa hài lòng khi Đức Chinh, Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ”, HLV Huỳnh Đức cho biết.

Nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng không ngần ngại chỉ trích Hà Đức Chinh vì chưa có màn trình diễn tốt nhất. Ông nói: "Đức Chinh không có phong độ tốt ở mùa giải trước.

Năm nay, phong độ của cậu ấy cũng không tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gan, không thể tập nặng và thể lực cũng chưa đảm bảo. Tôi phải hỏi Đức Chinh thường xuyên, quan tâm cậu ấy và được bác sĩ đồng ý mới cho ra sân. Bệnh của Đức Chinh không lành, do đó phải chấp nhận sống chung".

Đức Chinh bị phát hiện mắc căn bệnh gan siêu vi B sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2020. Được biết bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh, phải uống thuốc thường xuyên để tránh ảnh hưởng tới tính mạng.

Với thắng lợi này, SHB Đà Nẵng sẽ chạm trán CLB TP.HCM ở vòng 1/8. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 30/5 tới.

VIDEO: Huế 0-1 Đà Nẵng (Vòng loại cúp QG 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X