Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Myanmar, trợ lý U23 Việt Nam tri ân cầu thủ thứ 12

Thứ Bảy 08/06/2019 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu vừa kết thúc không lâu, U23 Việt Nam đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ 2-0. Dưới đây là những lời trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thắng U23 Myanmar.
 

Cảm ơn các khán giả có mặt tại sân

 

Ông Đàn cho biết: “Tôi xin cảm ơn CĐV đã tới SVĐ cổ vũ cho đội, đó là nguồn động lực cho U23 Việt Nam. Người hâm mộ là cầu thủ thứ 12, khiến toàn đội thi đấu quyết tâm hơn. Chứng kiến SVĐ đầy ắp khán giả hôm nay, đó là nguồn động lực tinh thần rất lớn với mỗi cầu thủ. Tôi xin cảm ơn các CĐV.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, tất cả các cầu thủ đều chơi tốt để giành chiến thắng. Ở những phút bù giờ, chúng ta nhận thẻ đỏ không đáng có, và điều này cần phải khắc phục. Về lối chơi, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thắng U23 Myanmar hình ảnh

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thắng U23 Myanmar


Sau khi kết thúc hiệp 1 và trời mưa lớn, BHL, các cầu thủ và cả các CĐV rất mong chờ trận đấu. Chúng tôi phải đáp ứng sự mong mỏi người hâm mộ chờ từng giây, từng phút để trận đấu quay trở lại. Điều kiện thời tiết mưa lớn và có sấm sét không thuận tiện, ảnh hưởng tới khả năng thi đấu trên sân.

Chiến thắng trước Thái Lan đem tới sự hưng phấn cho các cầu thủ trẻ, giúp các em cố gắng thi đấu tốt ở trận giao hữu này. Về tình hình chấn thương của toàn đội, chúng tôi phải trao đổi với các bác sĩ để xác định rõ.

Các cầu thủ tập trung lần đầu đã có những màn trình diễn tốt. Để có tên trong danh sách dự SEA Games, các cầu thủ trẻ phải duy trì phong độ thi đấu trong thời gian dài, chứ không chỉ là trận giao hữu hôm nay. Các em phải giữ được sự tập trung, nỗ lực từng ngày, từng giờ để chứng tỏ mình”
– trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thắng U23 Việt Nam.


Bất chấp lệnh cấm, pháo sáng vẫn được đốt ở trận Việt Nam 2-0 Myanmar
Dường như những lời kêu gọi không đốt pháo sáng của VFF đã không nhận được sự ủng hộ của NHM khi pháo sáng vẫn xuất hiện trong trận đấu giao hữu diễn ra tối...
HLV Myanmar nói gì sau thất bại trước U23 Việt Nam?
Tại SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng trước đối thủ. Dưới đây là những lời HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X