Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thắng Malay, Singapore đi đã rồi mới nói chuyện vượt Thái”

Thứ Hai 11/04/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời nhắn nhủ của HLV Hữu Thắng trong buổi họp mới đây của Hội đồng HLV Quốc gia vào chiều qua tại Đà Nẵng.

Thang Malay, Singapore di da roi moi noi chuyen vuot Thai hinh anh
HLV Hữu Thắng của ĐT Việt Nam

Tại cuộc họp của Hội đồng HLV Quốc gia mới đây, các thành viên chủ yếu bàn về kế hoạch chuẩn bị cho các đội tuyển trong thời gian tới. Theo đó sẽ có ít nhất 4 đội tuyển là ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ, U19 và Futsal được ra nước ngoài tập huấn. Tất nhiên trọng tâm vẫn là ĐT Nam với quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Vào tháng 6 tới, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tham gia giải tập huấn tại Myanmar. Sau đó sẽ hội quân trở lại vào tháng 9 trước khi tham dự giải đấu lớn nhất trong năm.

Đội tuyển Việt Nam: Những điều HLV Hữu Thắng cần làm
(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố rằng ông sẽ chuẩn bị bắt đầu guồng quay mới với việc đến theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm bổ sung nhân...

Tại cuộc họp này, HLV Hữu Thắng đã nói ra mục tiêu của đội bóng áo đỏ: “VFF không đặt ra mục tiêu phải vào chung kết mà phải thi đấu vì màu cờ sắc áo, cống hiến hết mình. Đừng bao giờ nói là phải vượt qua người Thái mà ở khu vực hiện tại, có rất nhiều đối thủ mạnh như Philippines, Singapore, Myanmar hay Malaysia. Hãy chiến đấu từng trận, từng trận một. Đừng nghĩ vượt qua Thái mà hãy nghĩ đến vượt qua đối thủ mà mình gặp”.

Chiến lược gia 44 tuổi khẳng định kiên trì với lối chơi ban ngắn, bất chấp các CLB V-League đều theo hướng ngược lại. HLV Hữu Thắng nói: “Chuyện các CLB ở Việt Nam thường chơi bóng dài, bổng không ảnh hưởng đến lối chơi mà tôi muốn gây dựng. ĐTQG cần có nhiều gam màu và mỗi HLV có triết lý bóng đá riêng nên họ áp dụng với mỗi con người mà họ có. Đội tuyển không có cầu thủ ngoại nên không có con người để thực hiện ý đồ đánh biên, tạt bóng câu bổng. Điều quan trọng là ý thức khi lên tuyển phải tuân thủ lối chơi của đội tuyển”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X