Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Được VFF thưởng lớn, CLB Hải Phòng vẫn bị HLV Chu Đình Nghiêm khiển trách

Thứ Năm 21/09/2023 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân xứ Thanh, ông Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra những vấn đề của các học trò sau trận thắng đậm 3-0 trước PSM Makassar tối ngày 21/9. 

Với việc được đánh giá nhỉnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ PSM Makassar ở lượt trận ra quân tại AFC Cup 2023/2024 diễn ra vào tối ngày 21/9/2023.

Thi đấu trên cơ đối thủ, Hải Phòng liên tục cầm bóng tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. Và hệ quả là họ đã có được hai bàn thắng nhờ công của Lương Hoàng Nam và Mpande bên cạnh một pha đá phản lưới của cầu thủ đối phương.

Trong dai Hai Phong vs Makassar
CLB Hải Phòng giành thắng lợi 3-0 trước Makassar tại Lạch Tray. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Phát biểu sau trận, ông cho biết: "Tôi có thể đánh giá rằng ở hiệp thi đấu đầu tiên, dường như các cầu thủ Hải Phòng đang thi đấu thiếu tôn trọng đối thủ. Họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Đó không phải là lối chơi mà tôi mong muốn. Sau khi kết thúc hiệp 1, tôi đã nhắc nhở cầu thủ và mọi việc đã được cải thiện ở hiệp thi đấu thứ 2".

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ về tình trạng của tân binh Lucao: "Lucao đã bị lật cổ chân trong một tình huống ham bóng khi tập luyện. Đây là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của chúng tôi. Các bác sĩ đã kiểm tra và hy vọng Lucao sẽ có thể trở lại trong 2 tuần tới" 

Về phần mình, HLV Bernando Tavarez bên phía PSM Makassar chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy buồn khi không có được điểm trong ngày đầu ra quân. Trong trận đấu, Hải Phòng có 4 cơ hội và ghi được 3 bàn thắng, còn chúng tôi có 3 cơ hội nhưng không tạo ra sự thay đổi. Mặc dù kết quả không được vui nhưng đây là bóng đá, chúng tôi sẽ nhìn nhận những sai lầm mắc phải trong trận đấu ngày hôm nay để có hướng cải thiện trong những lượt trận tiếp theo".

Với 3 điểm ấn tượng ngày ra quân, CLB Hải Phòng đang tạm dẫn đầu bảng H. Để khích lệ tinh thần thi đấu của toàn đội, ngay sau khi trận đấu khép lại, thường trực ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến CLB Hải Phòng về chiến thắng 3-0 trước PSM Makassar. Đồng thời VFF cũng thưởng nóng cho đội bóng này phần thưởng 200 triệu đồng.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 5/10, CLB Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân của Hougang United (Singaprore), đội bóng vừa để thua 1-3 trong chuyến làm khách tới sân của CLB Sabah (Malaysia).

Highlights: Hải Phòng 3-0 PSM Makassar (AFC Cup 2023/24)

video
Biểu cảm bất lực của HLV Chu Đình Nghiêm khi Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội ngon ănBiểu cảm bất lực của HLV Chu Đình Nghiêm khi Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn
Ống kính máy quay đã ghi lại biểu cảm thể hiện sự chán nản của HLV Chu Đình Nghiêm khi chứng kiến học trò Nguyễn Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin ngay trước khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X