Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng "hủy diệt" CLB Hà Nội, HLV đội Urawa Reds nói gì sau trận?

Thứ Năm 05/10/2023 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV đội Urawa Reds - ông Maciej Skorza đã không giấu nổi sự hài lòng khi nói về màn trình diễn của đội nhà trong chiến thắng "hủy diệt" trước CLB Hà Nội.

Vào tối ngày 4/10/2023, CLB Urawa Reds đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước nhà vô địch V-League 2022, Hà Nội FC khi được thi đấu trên sân nhà Saitama. Đây cũng được xem là chiến thắng vực dậy tinh thần của các cầu thủ sau trận hòa 2-2 có phần thất vọng trên sân của đối thủ Vũ Hán ở lượt trận ra quân. 

Và sau khi màn so tài trên khép lại, HLV Maciej Skorza của Urawa Red Diamonds đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông ở cuộc họp báo sau trận. Vị HLV người Ba Lan cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả trận đấu hôm nay và những bàn thắng mà các cầu thủ của chúng tôi ghi được.

HLV Maciej Scorja cua Urawa Red Diamonds
HLV Maciej Skorza của Urawa Red Diamonds hài lòng về chiến thắng trước CLB Hà Nội

Ở vòng bảng, hiệu số bàn thắng/bại là rất quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi đã duy trì sự tập trung để giành chiến thắng. Thật tốt khi độ đã có thể vươn lên dẫn trước 2-0 trong 20 phút đầu tiên. Sau đó Hà Nội đã đoạt bóng và tạo ra cơ hội buộc Shusaku Nishikawa phải trổ tài.

Hôm nay tiền đạo xuất sắc nhất của chúng tôi, Jose Kante đã thi đấu và chúng tôi có thể tận dụng sức mạnh của cậu ấy. Urawa Reds đã chơi khá tốt ở các tình huống cố định. Ngoài ra chúng tôi cũng không để thủng lưới bàn nào. Chưa kể là Ekanit Panya đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên cho CLB. Đó là một tín hiệu khá tích cực cho tương lai và nhìn chung tôi rất hài lòng về kết quả này".

Về phần mình, ngôi sao của đội bóng xứ Hoa anh đào, chân sút Jose Kante cho biết: "Như những gì huấn luyện viên Maciej Skorza đã nói, hôm nay là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã chứng tỏ được khao khát giành chiến thắng của mình.

Có những lúc chúng tôi gặp đôi chút khó khăn. Nhưng không giống như những trận đấu gần đây khi mà chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương, thì ngày hôm nay Urawa Reds đã có thể ghi bàn. Đó là điều rất cần thiết".

Thấy gì sau trận Urawa Reds 6-0 Hà Nội FC?Thấy gì sau trận Urawa Reds 6-0 Hà Nội FC?
Với sức mạnh vượt trội, nhà đương kim vô địch AFC Champions League, Urawa Red Diamonds đã dễ dàng giành chiến thắng 6-0 trước Hà Nội FC trong trận đấu diễn ra tối ngày 4/10/2023. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Tổng hợp: Urawa 6-0 Hà Nội (Bảng J AFC Champions League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X