Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hú vía SLNA, HLV Lee Tae Hoon thận trọng về khả năng trụ hạng của HAGL

Chủ Nhật 21/07/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 3-2 trước SLNA, HLV HAGL ông Lee Tae Hoon vẫn lo lắng cho chặng đường trụ hạng phía trước của đội nhà.

 

Trên sân Pleiku tại vòng 17 V-League, CLB HAGL đã có được chiến thắng quan trọng sau 7 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua khi hạ SLNA với tỷ số 3-2. 

Thắng lợi này giúp HAGL tạm thoát vị trí thứ 13 khi vượt qua Quảng Nam, đội bóng trước đó đang giữ vị trí thứ 12 với 1 điểm nhiều hơn. 

Mặc dù vậy, HLV Lee Tae Hoon vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về chặng đường trụ hạng phía trước của đội bóng phố núi. 

HLV Lee Tae Hoon giai thich ly do Xuan Truong du bi.
HLV Lee Tae Hoon thận trọng khi nói về chặng đường trụ hạng V-League 2019 của HAGL

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Đây là trận đấu rất quan trọng với HAGL, chúng tôi đã có được 3 điểm rất quý báu vào thời điểm này. Hôm nay, toàn đội đã vô cùng vất vả, từng người từng người đã cố gắng tối đa trong khả năng tốt nhất của mình để giữ được chiến thắng cuối cùng.

Thực sự, giành được chiến thắng thì rất vui, nhưng HAGL không tính được gì nhiều trong bối cảnh đang nằm ở vị trí nguy hiểm như lúc này. Thế nên, chúng tôi buộc phải phấn đấu từng trận từng trận, phải có điểm, 3 điểm hôm nay rất quan trọng".

Ông Lee Tae Hoon cũng dành lời khen cho tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh, người đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Bàn thắng ngày hôm nay Tuấn Anh có giá trị vô cùng to lớn đối với cậu ta tại giải này. Đó là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng rất tốt. Vai trò của Tuấn Anh là tổ chức trận đấu và hôm nay đã chơi rất tốt. Hi vọng Tuấn Anh sẽ phát huy tốt vai trò kiến tạo trong thời gian tới đây", vị thuyền trưởng HAGL chia sẻ.

Ông Lee cũng động viên Xuân Trường: "Riêng Xuân Trường sau khi trở về từ Thái Lan, trận này cậu ta chỉ đạt được 70% so với năng lực của cậu ấy. Tôi hi vọng trong tương lai Xuân Trường sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho HAGL".

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa. Ở lượt đi hai đội từng hòa nhau với tỷ số 3-3.

Highlight: HAGL 3-2 SLNA (Vòng 17 V-League 2019)

Thua đau HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA nói gì?
Thất thủ với tỷ số 2-3 trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành nổi 1 điểm.
Thấy gì sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trước SLNA?
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có được thắng lợi sau 7 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đánh bại đội khách SLNA với tỷ số 3-2. Và dưới đây...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X