Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng HAGL và một loạt đội bóng khác, HLV Hà Nội vẫn nói điều bất ngờ

Thứ Ba 17/04/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất trong 5 vòng đấu đầu tiên với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, tuy nhiên cho tới thời điểm này HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói về chặng đường phía trước.

Sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều cùng hai ngoại binh khá chất lượng, đội bóng Thủ đô nhanh chóng phô diễn sức mạnh ngay từ đầu mùa giải. Ngoại trừ trận hòa 1-1 trên sân Bình Dương thì Hà Nội FC đã đánh bại cả 4 đối thủ Hải Phòng, Cần Thơ, HAGL và mới đây là SHB Đà Nẵng.

HLV Chu Dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch 2018

Điều này giúp họ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn rất khiêm tốn.

Ông nói: "V-League đã qua vòng đấu thứ 5 nhưng chưa thể nói trước điều gì, bởi Thanh Hóa năm ngoái bất bại đến vòng thứ 9. Vì thế tôi nghĩ rằng, với số điểm và khởi đầu này thì chưa nói lên được điều gì bởi Hà Nội chưa gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Quảng Nam, Quảng Ninh hay Thanh Hóa thì tôi nghĩ đây chỉ là lợi thế, sự khởi đầu tốt chứ chưa thể khẳng định điều gì".

Quả thực thì những đối thủ vừa qua của Hà Nội đều không được đánh giá cao. Cả HAGL và Cần Thơ đều chật vật trụ hạng trong những mùa bóng gần đây. Trong khi đó Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Bình Dương cũng không còn cho thấy sức mạnh của một đội bóng từng dẫn đầu V-League.

Ở 5 vòng đấu kế tiếp, Hà Nội FC sẽ lần lượt đụng độ Sài Gòn FC, CLB TP.HCM, Nam Định, FLC Thanh Hóa và SLNA. Nếu vượt qua được những đối thủ này, việc giành ngôi quán quân ở lượt đi chắc chắn rất khó rời khỏi tầm tay HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò.

Thanh Long (TTVN)

Vòng 5 V-League: Mưa bàn thắng và sức mạnh của Hà Nội
Vòng 5 V-League 2018 diễn ra cuối tuần qua đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong các trận đấu. Trong khi đó CLB Hà Nội tiếp tục phô diễn sức mạnh bằng thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X