Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng HAGL, Công Vinh thưởng đội nhà số tiền kỷ lục

Thứ Hai 06/03/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng HAGL 0-1 TP HCM ngay trên sân khách, Chủ tịch Công Vinh đã hào phóng thưởng đội nhà số tiền vượt khung.
 

Thang HAGL, Cong Vinh thuong doi nha so tien ky luc hinh anh
Công Vinh thưởng vượt khung cho CLB TP HCM

Mùa giải này, TP HCM là một trong những đội bóng “chịu chơi” nhất dù mới lên hạng. Tất cả đều nhờ vào sự góp mặt của Chủ tịch trẻ tuổi Lê Công Vinh. Cựu tiền đạo ĐTVN đã áp dụng nhiều kinh nghiệm từng trải để đang giúp đội nhà bay cao trên BXH. TP HCM đang là 1 trong 4 đội nhì bảng đang cùng có 13 điểm, chỉ đứng sau Thanh Hóa với 18 điểm.

Thứ 7 vừa qua, TP HCM tiếp tục phong độ thăng hoa với trận thắng thứ 3 liên tiếp. Lần này là đánh bại HAGL đang vào phom ngay tại Pleiku. Chiến thắng của thầy trò HLV Alain Fiard có phần may mắn với pha lập công của Dyachenko lúc cuối trận. Tuy nhiên không thể phủ nhận là đội bóng áo đỏ đã thi đấu rất hợp lý để đảm bảo một kết quả tốt.

HAGL 0-1 TP HCM (KT): Tự biếu chiến thắng cho đối thủ
CLB HAGL đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng lại thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League diễn ra lúc 17h.

Trước chiến thắng gây tiếng vang trước HAGL, Chủ tịch Công Vinh đã quyết định thưởng vượt khung cho đội nhà. Theo đó, ngoài 500 triệu đồng cho một chiến thắng như đã hứa, CV9 còn thưởng thêm 150 triệu đồng. Với tổng số tiền thưởng 650 triệu đồng thì đây là con số lớn nhất cho một trận đấu tại V-League kể từ đầu mùa giải.

Chuyến làm khách tại Pleiku là lần hiếm hoi mà Chủ tịch Công Vinh không thể đi theo cùng đội bóng vì vướng chuyện gia đình. Được biết, cựu tiền đạo xứ Nghệ đã phải về quê chịu tang ông nội vào ngày 3/3 vừa qua. Sau chiến thắng trước HAGL thì trung vệ Đình Luật cũng khẳng định chiến thắng trước thầy trò HLV Quốc Tuấn là để dành tặng và an ủi Chủ tịch đội bóng.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X